Kết quả tìm kiếm cho "đẹp đạ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 66

Đại hội XI của Đảng đã thành công tốt đẹp 

Cập Nhật 19-01-2011

Sau nhiều ngày làm việc, đến thời điểm này, Đại hội (ĐH) XI Đảng Cộng sản Việt Nam đã thành công tốt đẹp. ĐH đã bầu ra Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI gồm 175 Ủy viên chính thức và 25 Ủy viên dự khuyết; bầu Tổng Bí thư, Bộ Chính trị và Ban Bí thư. ĐH XI thành công đã đáp ứng tâm tư, nguyện vọng và mong muốn của hơn 3,6 triệu đảng viên cũng như nhân dân cả nước gửi đến ĐH. Không chỉ bảo đảm cơ cấu, thành phần đáp ứng yêu cầu đổi mới,

Làm đẹp làn da ngày đông từ thức uống 

Cập Nhật 12-12-2010

Thời tiết khô lạnh mùa đông khiến quá trình trao đổi chất của cơ thể chậm hơn, làn da dễ bị khô ráp. Tạp chí Prevention của Mỹ gần đây giới thiệu 3 loại thức uống rất hiệu quả trong việc bảo vệ làn da:

Làm đẹp da với Vitamin C 

Cập Nhật 08-11-2010

Để làn da khỏe đẹp và tránh những vết seo, thâm sau mụn, bác sĩ da liễu Huỳnh Văn Bá, giảng viên trường Đại học Y Dược Cần Thơ, giải đáp nhiều thắc mắc về vitamin C và tư vấn các thông tin chăm sóc da.

Người đẹp Thời trang và người đẹp Áo dài đã có chủ 

Cập Nhật 17-08-2010

Tối 16-8, khán giả đã được thưởng lãm sự lộng lẫy và tỏa sáng rực rỡ của 42 người đẹp đại diện cho nhan sắc Việt trên toàn thế giới trong đêm thi người đẹp Thời trang và người đẹp Áo dài, tại Event Hall - Vinpearl Land.

Đường dài, đẹp nhất Đà Nẵng được đặt tên Hoàng Sa -Trường Sa 

Cập Nhật 16-07-2010

HĐND Đà Nẵng vừa thông qua nghị quyết đặt tên con đường dài và đẹp nhất ven biển từ bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) đến giáp xã Điện Ngọc (Quảng Nam) là đường Hoàng Sa -Trường Sa.

Nghệ thuật ăn uống cho làn da đẹp đón xuân 

Cập Nhật 05-02-2010

Ăn uống không chỉ để duy trì sự sống mà còn là cả một nghệ thuật để đẹp hơn. Ngay từ bây giờ, hãy thực hiện ngay chế độ ăn để đẹp, chuẩn bị đón xuân về!

Quay lên trên