Kết quả tìm kiếm cho "để giữ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 120

Giữ vững an ninh trật tự để phát triển kinh tế 

Cập Nhật 07-04-2021

Nhờ sự nỗ lực của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương nên tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn TP.Thuận An được giữ vững ổn định, góp phần phát triển kinh tế, giúp nhà đầu tư và người dân yên tâm.

Tag: tình hình an ninh trật tự,TP.Thuận An,giữ vững ổn định

Ông Nguyễn Xuân Phúc được đề cử để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước 

Cập Nhật 02-04-2021

Theo chương trình làm việc, sáng 5/4, Quốc hội sẽ bầu tân Chủ tịch nước bằng hình thức bỏ phiếu kín. Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã đề cử ông Nguyễn Xuân Phúc để bầu giữ chức Chủ tịch nước.

Tag: Ông Nguyễn Xuân Phúc

Giới thiệu 3 nhân sự để bầu giữ chức Phó Chủ tịch Quốc hội 

Cập Nhật 31-03-2021

Các ông Trần Thanh Mẫn, Nguyễn Khắc Định và Nguyễn Đức Hải vừa được giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch Quốc hội khoá XIV.

Tag: Phó Chủ tịch Quốc hội

Giữ vững an ninh trật tự để phát triển kinh tế 

Cập Nhật 12-01-2021

Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo 138 tỉnh, nhờ sự nỗ lực của các cấp ủy Đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở và sự đồng tình ủng hộ của người dân mà tình hình an ninh trật tự trong năm qua được giữ vững ổn định...

Tag: an ninh trật tự,Ban Chỉ đạo 138,Đội Công nhân xung kích,Camera an ninh

Tạm giữ đối tượng quản lý cơ sở massage để điều tra hành vi môi giới mại dâm 

Cập Nhật 04-01-2021

(BDO) Tối 4-1, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh, cho biết đang tiếp tục điều tra hoạt động vi phạm của Cơ sở massage Hoàng Cung 3, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một

Tag: massage

Giữ vững an ninh, trật tự để bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước 

Cập Nhật 07-12-2020

Công an ngày càng thực hiện tốt vai trò tham mưu nòng cốt trong xây dựng nền an ninh nhân dân, thế trận an ninh nhân dân gắn với nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân vững chắc.

Tag: Đại tướng Tô Lâm

Bộ GD-ĐT đề nghị giữ nguyên mức học phí hiện hành ở tất cả các cấp học 

Cập Nhật 13-11-2020

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Ngọc Thưởng vừa cho biết Bộ GD-ĐT đã có văn bản báo cáo Chính phủ đề xuất xem xét cho phép gia hạn áp dụng nghị định 86, giữ nguyên mức học phí hiện hành với tất cả các cấp học.

Tag: học phí

Công tác giữ gìn an ninh trật tự ở các khu nhà trọ: Hiệu quả từ một đề án 

Cập Nhật 06-10-2020

Nằm trong các giải pháp bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn TX.Tân Uyên, Đề án “Bảo đảm ANTT tại các khu nhà trọ” đang thực hiện tại 12 xã, phường đang tiếp tục phát huy hiệu quả, kịp thời...

Tag: an ninh trật tự,khu nhà trọ,ban chỉ đạo 538

Đề án “Điều động công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã”: Làm tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở 

Cập Nhật 24-09-2020

Hiện các xã trên toàn tỉnh đã hoàn thiện việc điều động, bổ sung công an chính quy đến đảm nhiệm các chức danh, nhiệm vụ.

Tag: đề án,an ninh trật tự,công an xã

Tạm giữ hơn 300 ngàn bao cao su đã qua sử dụng chờ “phù phép” để bán ra thị trường 

Cập Nhật 22-09-2020

Chiều 22-9, ông Trần Văn Tùng, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý Thị trường Bình Dương, cho biết cơ quan đang tạm giữ 324.000 chiếc bao cao su đã qua sử dụng đang chờ được “phù phép” để mang trở lại thị trường bán cho người tiêu dùng.

Tag: bao cao su,phù phép,tái sử dụng

Quay lên trên