Kết quả tìm kiếm cho "để phát huy"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 98

Huy động nguồn lực để Tây Nguyên phát triển nhanh 

Cập Nhật 12-04-2013

Ngày 12-4, tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ngân hàng Nhà nước, Ủy ban Nhân dân tỉnh Gia Lai phối hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư Tây Nguyên lần thứ hai 2013. Đây là cơ hội tốt để giới thiệu, trao đổi, nắm bắt các tiềm năng, lợi thế của Tây Nguyên, tiếp cận các dự án trọng điểm đang ưu tiên thu hút đầu tư, những cơ chế, chính sách ưu đãi đối với các lĩnh vực, địa bàn trong vùng.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Dầu Tiếng Nguyễn Văn Mom: Phát huy nhiều thế mạnh để vươn xa 

Cập Nhật 12-03-2013

Nhân kỷ niệm 38 năm Ngày giải phóng Dầu Tiếng, chúng tôi có cuộc trao đổi với Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Mom, một người gắn bó gần cả cuộc đời mình với quê hương Dầu Tiếng…

Phát huy mọi nguồn lực để Nghệ An phát triển 

Cập Nhật 23-02-2013

Sáng 23-2, tại TP Vinh, UBND tỉnh Nghệ An phối hợp với Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương và Ngân hàng Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam tổ chức Hội nghị gặp mặt đầu xuân các nhà đầu tư.

Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm: Đưa ra những cách làm mới có tính sáng tạo để phát huy vai trò xung kích của thanh niên 

Cập Nhật 29-01-2013

Năm 2012, các huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc đã triển khai thực hiện tốt các chương trình, hành động cách mạng thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên thanh niên (ĐVTN). Phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc vì quê hương Bình Dương giàu đẹp và văn minh”, “4 đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp” đã gặt hái được nhiều kết quả, đánh dấu vai trò xung kích của tuổi trẻ. Kết quả đã có 417 công trình, phần việc thanh niên được các cấp bộ Đoàn triển khai với tổng trị giá trên 10 tỷ đồng. Đặc biệt năm 2012 là năm diễn ra đại hội Đoàn các cấp nên hàng trăm công trình, phần việc thanh niên đã được thực hiện như: Chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương”, cuộc thi viết “Gương sáng quanh tôi”, “Tôi yêu Bình Dương”. Công tác đoàn kết tập hợp thanh niên có nhiều bước tiến mới quan trọng trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân. Chương trình “Nhà Nhân ái” đã xây dựng được 20 căn nhà cho thanh niên nghèo và sửa chữa 5 căn nhà tình nghĩa với tổng số tiền 754 triệu đồng. Mô hình “Đại lộ Bình Dương xanh”, thu gom rác thải tái chế góp phần xây dựng đô thị văn minh, giàu đẹp.

Đầu tư, sử dụng trang thiết bị trong ngành y tế: Làm gì để phát huy hiệu quả trong khám chữa bệnh? 

Cập Nhật 15-01-2013

   Máy siêu âm được đầu tư cho Phòng khám đa khoa An Thạnh (phường An Thạnh, TX.Thuận An)

Phát huy hiệu quả nhưng vẫn cần thời gian để hoàn thiện 

Cập Nhật 24-10-2012

Sau hơn 10 năm thực hiện Chỉ thị số 27/CT-TW ngày 12-1-1998 của Bộ Chính trị khóa VIII về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội; Quyết định số 308/QĐ-TTg ngày 25-11-2005 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, lễ hội. Và đặc biệt là Chỉ thị số 01/CT-TU ngày 14-12-1998 của Tỉnh ủy về việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, lễ hội và nâng cao chất lượng nội dung cuộc vận động xây dựng cuộc sống mới; Chỉ thị số 23/CT-UB ngày 31-10-2003 của UBND tỉnh về việc tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, lễ hội và Kế hoạch số 3328/KH-UBND ngày 29-10-2010 của UBND tỉnh về việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, lễ hội… tình hình thực hiện nếp sống văn minh trên địa bàn tỉnh đã có nhiều chuyển biến đáng kể.

Để doanh nghiệp, doanh nhân phát huy vai trò trong nền kinh tế 

Cập Nhật 12-10-2012

Doanh nghiệp, doanh nhân đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Mặc dù, đã phát triển về nhiều mặt, nhưng hiện có nhiều vấn đề cần phải hỗ trợ để doanh nghiệp giữ vững vai trò của mình.

Hợp tác xã Taxi Minh Giang: Phát huy lợi thế doanh nghiệp nhỏ để ổn định giá cước 

Cập Nhật 12-09-2012

Như một phản ứng dây chuyền, cứ mỗi lần xăng dầu tăng giá thì các hãng vận tải, taxi lại phải điều chỉnh giá cước. Thế nhưng, tại TX.Dĩ An hiện có một hợp tác xã (HTX) taxi đang “ăn nên làm ra” bằng cách giữ ổn định giá cả cho dù xăng dầu liên tục tăng giá.

Cơ hội cho các địa phương trong vùng phát huy thế mạnh về di sản, văn hóa để phát triển du lịch... 

Cập Nhật 09-04-2012

Tối 7-4, tại Quảng trường Ngọ Môn, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức trọng thể lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia các tỉnh Duyên hải Bắc Trung bộ và Festival Huế 2012.

Quay lên trên