Kết quả tìm kiếm cho "để tồn tại"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 23

Nghiệm thu cấp cơ sở Đề tài khoa học cấp tỉnh “Bảo tồn và phát huy bền vững nghệ thuật đờn ca tài tử ở Bình Dương” 

Cập Nhật 30-10-2017

Tại trường Đại học Trà Vinh vừa diễn ra cuộc họp nghiệm thu cấp cơ sở Đề tài khoa học cấp tỉnh “Bảo tồn và phát huy bền vững nghệ thuật đờn ca tài tử ở Bình Dương”.

Tag: Bảo tồn,phát huy,đờn ca tài tử,Bình Dương

Thủ tướng yêu cầu Bộ Nông nghiệp giải quyết 7 vấn đề tồn tại nhiều năm 

Cập Nhật 21-11-2016

Ngày 21-11, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tag: Thủ tướng,yêu cầu,Bộ Nông nghiệp,giải quyết,7 vấn đề,tồn tại

Nghề chạm khắc gỗ: Thích ứng để tồn tại  

Cập Nhật 27-11-2015

Ngoài dòng sản phẩm gỗ văn phòng, nội thất, sân vườn phục vụ xuất khẩu, gỗ mỹ nghệ tại Bình Dương cũng đã tạo ra một thị trường khá đa dạng.

Tag: Nghề chạm khắc gỗ,Thích ứng,để tồn tại

Quý I-2015: Sẽ hoàn thành Đề án về bảo tồn và hát huy nghệ thuật đờn ca tài tử Nam bộ 

Cập Nhật 22-01-2015

Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch vừa tổ chức cuộc họp đánh giá một năm thực hiện chương trình hành động quốc gia bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể Nghệ thuật đờn ca tài tử Nam bộ.

Tag: bảo vệ di sản văn hóa,đờn ca tài tử Nam bộ

Lượt trận thứ hai bảng D, Anh - Uruguay: Chiến thắng để tồn tại 

Cập Nhật 19-06-2014

 Sau khi thất bại đáng tiếc với tỉ số 1-2 trước tuyển Ý, đội Anh (0 điểm, hiệu số 1/2) lập tức rơi vào tình thế nguy hiểm, buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu với kình địch Uruguay (0 điểm, hiệu số 1/3) để nắm thế chủ động trong việc giành 1 trong 2 chiếc vé của bảng D vào vòng 2. Đây là nhiệm vụ không dễ hoàn thành cho tuyển Anh trong thời điểm hiện tại khi mà Tam sư bộc lộ rất nhiều vấn đề trong cách vận hành lối chơi và nhất là những mắt xích quan trọng nhất đã không thể phát huy vai trò của mình.

Đề xuất phương án giải quyết tồn đọng tại dự án Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp B 

Cập Nhật 17-04-2013

(BDO) UBND TX.Dĩ An (Bình Dương) vừa tổ chức họp dân, công khai dự thảo phương án đền bù, giải phóng mặt bằng nhằm giải quyết dứt điểm những tồn đọng tại dự án Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp B.

Để bưu điện văn hóa xã tồn tại và phát triển 

Cập Nhật 26-12-2012

Kỳ 1: Vì sao vắng khách?

Để bưu điện văn hóa xã tồn tại và phát triển 

Cập Nhật 25-12-2012

 Kỳ 1: Vì sao vắng khách?

Sao đề tồn tại như thế? 

Cập Nhật 15-05-2012

(BDO) Lại thêm một trường hợp trọng tài bị hành hung táo tợn trên đường, lần này là các cổ động viên chứ không phải là cầu thủ ở trên sân cỏ nữa. Những người “gây chuyện” chính là các fan của đội bóng thành phố cảng Hải Phòng, theo lời xác nhận của các thành viên ban tổ chức giải, tổ trọng tài điều khiển trận Hải Phòng thua Đồng Tháp 0-3 trên sân Cao Lãnh.

Quay lên trên