Kết quả tìm kiếm cho "đội ngũ y"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Đại biểu Quốc hội đồng ý giảm đối tượng tạm hoãn gọi nhập ngũ 

Cập Nhật 21-11-2014

Sáng 21-11, tiếp tục chương trình làm việc, các đại biểu Quốc hội làm việc tại Hội trường, thảo luận dự thảo Luật nghĩa vụ quân sự (sửa đổi).

Tag: nhập ngũ,quốc hội,quân sự

Cử tri kiến nghị cần chấn chỉnh thái độ của đội ngũ y, bác sĩ 

Cập Nhật 27-12-2013

Cử tri các xã nói trên phấn khởi và đánh giá cao kết quả của các kỳ họp và tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2013 của tỉnh và huyện. Trên tinh thần phát huy dân chủ, xây dựng, cử tri huyện Phú Giáo đã kiến nghị với đoàn một số vấn đề cử tri quan tâm.

Xây dựng đội ngũ thầy thuốc giàu y đức, giỏi chuyên môn, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng 

Cập Nhật 16-11-2013

  Khen thưởng các cá nhân xuất sắc, đóng góp tích cực cho Hội Thầy thuốc trẻ tại Đại hội

Tiếp xúc với đại biểu HĐND tỉnh: Cử tri Phú Giáo đề nghị chấn chỉnh thái độ phục vụ của đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh 

Cập Nhật 06-06-2013

Tiếp tục chương trình hoạt động của đại biểu HĐND tỉnh trước kỳ họp lần thứ 8, HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2011-2016; sáng 5-6, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân, cùng các đại biểu HĐND tỉnh và huyện Phú Giáo đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã An Thái, Tân Hiệp và An Bình.

Đội ngũ y, bác sĩ: Giành lại sự sống cho bệnh nhân 

Cập Nhật 19-02-2013

 Mặc dù đang còn trong thời gian nghỉ tết, nhưng mới hơn 7 giờ sáng mà các bệnh nhân đến chạy thận nhân tạo khá đông. Bệnh nhân suy thận mãn phải chạy thận nhân tạo theo chu kỳ từ 1 - 3 lần/tuần, mỗi lần khoảng 3,5 - 4 giờ. Hầu hết những bệnh nhân suy thận giai đoạn 4 phải lọc máu suốt đời nên vào những ngày tết, bệnh nhân vẫn phải đến bệnh viện để lọc máu theo đúng thời gian quy định.

Vụ 2 bé ngủ li bì phải nhập viện: Chưa đủ cơ sở để khởi tố hình sự đối với bảo mẫu Võ Thị Y 

Cập Nhật 20-02-2011

Chiều 18-2, Trung tá Nguyễn Minh Xã, Trưởng Công an phường Thuận Giao, TX. Thuận An cho biết, qua điều tra, thu thập các chứng cứ để củng cố hồ sơ liên quan vụ 2 bé ngủ li bì phải nhập viện cho thấy, chưa đủ cơ sở để có thể khởi tố hình sự đối với bà Võ Thị Y (57 tuổi, quê Cần Thơ). Cụ thể, quá trình điều trị tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo của 2 bệnh nhi là không có bệnh, không có kết quả xét nghiệm để có thể kết luận 2 cháu bé có uống thuốc hay không. Riêng cá nhân bà Y cũng phủ nhận việc cho các cháu bé uống thuốc. Chiều cùng ngày, ông Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch UBND phường Thuận Giao cho biết, UBND phường đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với bà Võ Thị Y về việc nuôi giữ trẻ trái phép, chưa đủ các điều kiện trông giữ trẻ theo quy định, đồng thời quyết định cũng cảnh cáo và buộc bà Y dừng ngay việc giữ trẻ tại phòng trọ của mình.

Đội ngũ thầy thuốc Bình Dương học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh: Rèn luyện và nâng cao y đức 

Cập Nhật 27-02-2010

Hết lòng chăm sóc bệnh nhânNgày 27- 2 hàng năm là ngày tôn vinh người thầy thuốc và cũng là ngày nhắc nhở người thầy thuốc về lời dạy của bác về y đức, về trách nhiệm của ngành y tế trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Với đội ngũ thầy thuốc hôm nay, học tập và làm theo tấm gương của Bác là tu dưỡng, rèn luyện y đức, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ người bệnh.

Quay lên trên