Cử tri kiến nghị cần chấn chỉnh thái độ của đội ngũ y, bác sĩ

Cập nhật: 27-12-2013 | 00:00:00

Cử tri các xã nói trên phấn khởi và đánh giá cao kết quả của các kỳ họp và tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2013 của tỉnh và huyện. Trên tinh thần phát huy dân chủ, xây dựng, cử tri huyện Phú Giáo đã kiến nghị với đoàn một số vấn đề cử tri quan tâm.

Theo đó, cử tri đề nghị chính quyền sớm tu bổ, sửa chữa các nắp hố ga bị bể, bị sụp 2 bên đường ĐT741; xem xét chế độ chính sách cho cán bộ cơ sở ở khu ấp, bảo vệ khu ấp; việc thu phí bảo trì đường bộ qua đầu xe, nhưng trên các tuyến đường hiện nay vẫn tồn tại các trạm thu phí dẫn đến phí chồng phí; tình trạng ô nhiễm môi trường vẫn còn diễn biến phức tạp; thái độ thiếu thân thiện của một bộ phận cán bộ cơ quan Nhà nước… Đặc biệt, tại buổi tiếp xúc, cử tri Tống Anh Pha, ngụ khu phố 2, thị trấn Phước Vĩnh, bức xúc phản ánh và đề nghị lãnh đạo tỉnh, huyện kịp thời chấn chỉnh thái độ phục vụ của một bộ phận y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Giáo, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Trên tinh thần lắng nghe và trao đổi, đại biểu HĐND 2 cấp đã giải trình một số kiến nghị của cử tri; đồng thời ghi nhận các kiến nghị chính đáng còn lại của cử tri để ngành chức năng xem xét, trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên