Kết quả tìm kiếm cho "đoàn Giáo sư"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 59

Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: 300 ĐVTN tham gia làm đường giao thông nông thôn 

Cập Nhật 12-04-2014

Tháng Thanh niên 2014, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực như “Ngày hội văn hóa công nhân cao su Dầu Tiếng”; phối hợp với Huyện đoàn Dầu Tiếng khởi động “Năm Thanh niên tình nguyện” và trao 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Định An (xã Minh Tân) với số tiền hơn 2 triệu đồng.

Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn bộ binh 271 (Sư đoàn 5 bộ binh - Quân khu 7): Phối hợp thực hiện công tác dân vận tại xã An Long (Phú Giáo) 

Cập Nhật 20-08-2013

Hoạt động này ngoài việc hướng tới kỷ niệm 68 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, còn là hoạt động nhằm thắt chặt tình quân dân giữa các đơn lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn và nhân dân huyện nhà.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Phú Giáo và Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa 

Cập Nhật 26-06-2013

 Cử tri xã Tân Long (Phú Giáo) nêu ý kiến của mình với Đoàn đại biểu Quốc hội. Sau khi nghe các đại biểu Quốc hội báo cáo tóm tắt kết quả của kỳ họp lần thứ V, Quốc hội khóa XIII, cử tri 2 xã nêu trên đã kiến nghị một số vấn đề liên quan đến việc cấp - thu hồi - tranh chấp đất đai; vấn đề giải quyết chế độ cho người có công với cách mạng một cách minh bạch, công khai; vấn đề về chế độ bảo hiểm cho gia đình chính sách, công tác cấp phát lương hưu cho cán bộ hưu trí qua bưu điện gây băn khoăn cho nhân dân… Bà con cử tri còn đặc biệt quan tâm đến Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992, Dự thảo Luật đất đai sửa đổi, công tác lấy phiếu tín nhiệm những người giữ chức vụ do quốc hội bầu…

Công tác tuyên giáo: Góp phần tạo sự đoàn kết và đồng thuận của nhân dân đối với sự nghiệp đổi mới của Đảng 

Cập Nhật 14-01-2013

Năm 2012 là năm khá “bận rộn” của ngành tuyên giáo Bình Dương với hàng loạt các sự kiện, nhiệm vụ quan trọng cần thực hiện. Hệ thống tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở đã nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ, góp phần định hướng dư luận xã hội, củng cố niềm tin trong quần chúng nhân dân, tạo sự ổn định chính trị tư tưởng và sự đồng thuận trong xã hội...   Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao trao giải cho các cá nhân đoạt giải cao cuộc thi tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam

Hướng tới Đại hội đại biểu công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng lần thứ X, nhiệm kỳ 2012-2017: Công đoàn với sự nghiệp giáo dục mầm non 

Cập Nhật 29-08-2012

Trong nhiệm kỳ vừa qua bên cạnh việc vận động, phối hợp tổ chức các phong trào thi đua thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch Nhà nước giao, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã không ngừng đẩy mạnh công tác chăm lo đời sống cho CBCN. Trong đó có việc duy trì hoạt động của hệ thống nhà trẻ, mẫu giáo (NT, MG) trong toàn công ty.

Công đoàn Ngành Giáo dục – Đào tạo: 22 cá nhân được tặng kỷ niệm chương “vì sự nghiệp tổ chức công đoàn” 

Cập Nhật 18-08-2011

(BDO) Sáng nay (18-8), công đoàn Ngành Giáo dục – Đào tạo tỉnh đã tổng kết hoạt động công đoàn năm 2010-2011, đề ra phương hướng hoạt động năm học 2011-2012.

Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Tặng 10 căn nhà đại đoàn kết cho người nghèo huyện Phú Giáo 

Cập Nhật 14-03-2011

Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa phối hợp với UBMTTQVN huyện Phú Giáo và lãnh đạo xã An Bình, thị trấn Phước Vĩnh vừa tổ chức lễ trao tặng 10 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn về nhà ở. Mỗi căn nhà trị giá 30 triệu đồng, tổng kinh phí 300 triệu đồng, do Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa trích từ quỹ phúc lợi xã hội của công ty để ủng hộ xây dựng. Tại buổi lễ, công ty còn tặng mỗi hộ một phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Ban Trị sự tỉnh hội Phật giáo: Trao tặng nhà đại đoàn kết cho người nghèo huyện Phú Giáo 

Cập Nhật 10-03-2011

Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo, Ban vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh phối hợp với UBMTTQVN huyện Phú Giáo vừa tổ chức trao 4 căn nhà đại đoàn kết cho 4 đối tượng nghèo, khó khăn về nhà ở của huyện Phú Giáo. Căn thứ nhất được trao cho chị Trần Thị Có, căn thứ 2 được trao cho bà Trần Thị Ry, cùng ngụ ấp Đuôi Chuột, xã Tam Lập. 2 căn còn lại được trao cho 2 đối tượng nghèo ở ấp 1A, xã Phước Hòa là Phạm Kim Thủy và Nguyễn Thị Bích Huyền. Ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo hỗ trợ mỗi căn 20 triệu đồng.

Kinh nghiệm xây dựng Đảng của Đảng bộ xã Tam Lập, Phú Giáo: Cần sự đoàn kết, nhất trí từ trong nội bộ tổ chức Đảng 

Cập Nhật 12-05-2010

Đảng bộ xã Tam Lập là một trong 2 cơ sở Đảng được Huyện ủy Phú Giáo chọn thực hiện đại hội điểm để rút kinh nghiệm cho việc tổ chức đại hội các cơ sở. Hôm nay (12-5), Đảng bộ xã Tam Lập chính thức tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2010-2015. Trước ngày diễn ra đại hội, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Trịnh Đức Dũng, Bí thư Đảng ủy xã Tam Lập về công tác chuẩn bị cho đại hội lần này và được ông cho biết:

Quay lên trên