Kết quả tìm kiếm cho "đua bò"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 35

Phải mất ba tuần để đưa ra kết quả điều tra ở Syria 

Cập Nhật 01-09-2013

  Thanh sát viên LHQ thu thập chứng cứ ở Syria (Nguồn: AFP/TTXVN)Tổ chức cấm vũ khí hóa học (OPCW) ngày 31-8 tuyên bố việc phân tích các mẫu phẩm do các thanh sát viên LHQ ở Syria mang về để điều tra việc sử dụng vũ khí hóa học như cáo buộc có thể phải "mất tới ba tuần".

Trường Quân sự tỉnh và Ban Chỉ huy Quân sự TP.TDM: Phát động thi đua kỷ niệm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc 

Cập Nhật 15-05-2013

Trong đợt thi đua lần này của trường Quân sự tỉnh là tập trung nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo và bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh theo chức năng, nhiệm vụ. Trong đó, quyết tâm hoàn thành với chất lượng cao nội dung chương trình huấn luyện, bồi dưỡng cho các đối tượng là lực lượng dân quân tựvệvà dự bị động viên, học sinh - sinh viên theo kế hoạch.

Bà bầu Mexico mang thai 9 đứa trẻ 

Cập Nhật 28-04-2012

Một phụ nữ Mexico tuyên bố cô đang mang thai 9 đứa trẻ, chỉ vài tháng sau khi cô sinh ba.

Báo Mỹ đưa tin 'Pax Thiên gặp bà ngoại tại Côn Đảo' 

Cập Nhật 22-11-2011

Theo US Magazine, trong chuyến đi nghỉ tại Côn Đảo hồi giữa tháng 11, con trai nuôi người Việt của Angelina Jolie và Brad Pitt đã được đoàn tụ với bà ngoại Võ Thị Nhàn sau nhiều năm xa cách. Tuy nhiên, bà của cậu bé phủ nhận thông tin này.

Đưa vào hoạt động hệ thống cáp treo Bà Rá 

Cập Nhật 23-03-2010

(BDO) Sáng 23-3, sau 2 năm triển khai xây dựng, hệ thống cáp treo Bà Rá (thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước) nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Bà Rá-Thác Mơ chính thức được đưa vào hoạt động.

Quay lên trên