Kết quả tìm kiếm cho "ủng hộ Mỹ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 39

Nhiều nước ủng hộ Nga-Mỹ tiêu hủy vũ khí hóa học 

Cập Nhật 20-09-2013

Ngày 19-9, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố ông không thể chắc chắn 100% kế hoạch của Nga-Mỹ nhằm tiêu hủy kho vũ khí hóa học tại Syria có thể được thực thi một cách thành công, tuy nhiên ông khẳng định có lý do để hy vọng điều này.

Giới lãnh đạo Hạ viện Mỹ đã ủng hộ tấn công Syria 

Cập Nhật 04-09-2013

Ngày 3-9, Chủ tịch Hạ viện Mỹ John Boehner - một nghị sĩ đảng Cộng hòa, lãnh đạo phe Cộng hòa tại Hạ viện Eric Cantor và lãnh đạo phe Dân chủ tại Hạ Viện Nancy Pelosi đã cùng tuyên bố ủng hộ lời kêu gọi tấn công quân sự nhằm vào Syria của Tổng thống Barack Obama.

Chủ tịch Cuba ủng hộ Snowden, chỉ trích Mỹ 

Cập Nhật 08-07-2013

  Chủ tịch Cuba Raul CastroÔng Castro nói trong cuộc họp kín ở Quốc hội Cuba, Venezuela và các nước khác trong khu vực có quyền cấp tị nạn cho “những người bị hại vì lý tưởng hay cuộc đấu tranh vì dân chủ, theo truyền thống của chúng tôi”, cơ quan tin tức chính thống Prensa Latina cho biết.

Doanh nghiệp Mỹ ủng hộ Việt Nam đàm phán TPP 

Cập Nhật 16-04-2013

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, từ ngày 10-12.4, Đại sứ Việt Nam tại Mỹ Nguyễn Quốc Cường đã có các chuyến thăm làm việc tại hai bang Kentucky và Ohio trong khuôn khổ phái đoàn Đại sứ các nước đang đàm phán Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) do Liên minh Doanh nghiệp Mỹ ủng hộ TPP (U.S. Business Coalition for TPP) tổ chức.

Mỹ ủng hộ thành lập một nhà nước Palestine độc lập 

Cập Nhật 22-03-2013

  Ngày 21-3, tại thành phố Ramallah, Khu Bờ Tây, Tổng thống Palestine Mahmud Abbas (phải) có cuộc gặp với Tổng thống Mỹ Barack Obama (trái). Ngày 21-3, Tổng thống Mỹ Barack Obama khẳng định lại cam kết của Washington đối với việc thành lập một nhà nước Palestine độc lập và có chủ quyền tồn tại song song với Israel.

Mỹ ủng hộ Philippines kiện Trung Quốc ở tòa quốc tế 

Cập Nhật 16-02-2013

Các phương tiện truyền thông Philippines dẫn lời Tân Ngoại trưởng Mỹ John Kerry nói rằng Washington hoàn toàn ủng hộ việc Philippines tìm giải pháp cho tranh chấp lãnh thổ tại tòa quốc tế.

Tướng Mỹ không ủng hộ Isreal tấn công phủ đầu Iran 

Cập Nhật 01-09-2012

  Chủ tịch Hội đồng tham mưu liên quân Mỹ Martin Dempsey (phải) và Bộ trưởng Quốc phòng Leon Panetta Báo Anh Guardian dẫn lời Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân Mỹ Martin Dempsey tuyên bố việc Israel tấn công Iran sẽ chỉ có thể làm chậm tiến độ chứ không chặn đứng được chương trình hạt nhân của Tehran.

Mỹ-Nga nhất trí ủng hộ nỗ lực giải quyết vấn đề Syria 

Cập Nhật 26-03-2012

  Tổng thống Mỹ Barack Obama và người đồng cấp Nga Dmitry MedvedevAFP đưa tin, ngày 26-3, Tổng thống Mỹ Barack Obama và người đồng cấp Nga Dmitry Medvedev đã nhất trí ủng hộ các nỗ lực ngoại giao nhằm chấm dứt tình trạng đổ máu ở Syria và đảm bảo một chính phủ "hợp pháp" tại đó.

Chị Bùi Mỹ Duyên ủng hộ cho các hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 12-05-2010

Vừa qua, Ban Bạn đọc - Pháp luật đã nhận số tiền 900.000 đồng của  chị Bùi Mỹ Duyên, ngụ tại ấp Hòa Lân, xã Thuận Giao, huyện Thuận An, ủng hộ cho 3 trường hợp:

Quay lên trên