Kết quả tìm kiếm cho "Bắc Giang"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 87

Xử lý tiêu cực tại một hội đồng thi ở Bắc Giang 

Cập Nhật 05-06-2012

Ngày 5-6, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang đã triệu tập họp khẩn cấp để xác minh đoạn clip dài 6 phút quay cảnh tiêu cực diễn ra tại một phòng thi có chú thích là tại một trường của Bắc Giang.

Bắc Giang phạt nặng cửa hàng xăng dầu Đồi Nên 

Cập Nhật 31-05-2012

UBND TP Bắc Giang vừa quyết định xử phạt mức cao nhất đối với việc kinh doanh xăng dầu kém chất lượng tại cây xăng Đồi Nên 100 triệu đồng và tước giấy phép kinh doanh 12 tháng.

Cây xăng bị vây ở Bắc Giang kém chất lượng 

Cập Nhật 27-03-2012

Theo kết quả giám định của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, chỉ số octan trong mẫu xăng lấy ở cây xăng bị dân bao vây Bắc Giang thấp hơn quy định.

Ngân hàng Maritime khai trương chi nhánh Bắc Giang 

Cập Nhật 11-02-2012

(BDO) Hôm qua (10-2), Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đã chính thức khai trương Chi nhánh Bắc Giang, tại số 151 Hùng Vương, phường Hoàng Văn Thụ, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang (ảnh), nâng số lượng chi nhánh, phòng giao dịch của Maritime Bank trên toàn quốc lên hơn 200.

Miền Bắc rét đậm trong dịp Giáng sinh 

Cập Nhật 21-12-2011

Đợt không khí lạnh mạnh đang tràn xuống miền Bắc sẽ khiến nhiều địa phương rét đậm trong những ngày tới. Tại Hà Nội, đêm Giáng sinh có thể rét 9 độ C.

Tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Anh bậc tiểu học 

Cập Nhật 22-06-2011

 Giảng viên Viện Bolt chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh với các giáo viênTừ ngày 20 đến 27-6, Phòng Giáo dục TX.Thủ Dầu Một và Thuận An phối hợp với Viện Đào tạo mở và Nghiên cứu phát triển - Bolt, thuộc Đại học Bình Dương tập huấn phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên tiểu học. Các giảng viên người nước ngoài của Viện Bolt sẽ chia sẻ, hướng dẫn các giáo viên kinh nghiệm giảng dạy ở nước ngoài, luyện phát âm, hoạt động nhóm... Sau đó đội ngũ này sẽ được đưa về thực hành giảng dạy tại các trường của Viện Bolt, trên cơ sở đó các giảng viên sẽ đánh giá, so sánh kết quả khóa tập huấn đầu vào và chất lượng đầu ra.

Bắc Giang: Ngạt vôi bột, 2 người tử vong 

Cập Nhật 02-08-2010

Ba chị em Đạt mang vôi bột rắc vào cống thoát nước để bắt cá. Khi chui vào trong, cả 3 bị ngạt. Được cấp cứu kịp thời song anh và chị Đạt đã tử vong, chỉ riêng Đạt may măn thoát nạn.

Quay lên trên