Kết quả tìm kiếm cho "Cà Na"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Trốn truy nã, trở thành bà chủ quán cà phê 

Cập Nhật 06-05-2016

Ngày 29-4, Phòng Cảnh sát truy nã Công an tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương bắt được đối tượng Nguyễn Phạm Diệp Thu Thị Ngọc Tuyên sau gần 1 năm trốn lệnh truy nã.

Tag: truy nã,Công an,Bình Dương

Cấp cứu nạn nhân bị tai nạn giao thông: Giúp người phải đúng cách 

Cập Nhật 13-04-2015

Thoát chết nhờ những nghĩa cử cao đẹp

Tag: tai nạn giao thông,cấp cứu

Đoàn công tác của UBND tỉnh kiểm tra, nắm tình hình tại các huyện, thị xã  

Cập Nhật 25-02-2015

(BDO) Ngày 25-2, đoàn công tác của UBND tỉnh do ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã có đợt kiểm tra, nắm tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015

Tag: Đoàn công tác của UBND tỉnh,kiểm tra,nắm tình hình tại các huyện,thị xã

Bình Dương: Khiếu nại, tố cáo giảm đáng kể 

Cập Nhật 07-11-2014

(BDO) Chiều 7-11, ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì buổi tiếp Đoàn Giám sát của Ban pháp chế HĐND tỉnh về tình hình công tác tiếp công dân

Tag: Bình Dương,Khiếu nại,tố cáo

Các mặt hàng điện máy phục vụ mùa nắng nóng: Sức tiêu thụ tăng, giá cả ổn định 

Cập Nhật 25-03-2013

 Mùa nắng nóng năm nay được dự báo sẽ còn kéo dài đến cuối tháng 5 và duy trì ở nhiệt độ khá cao (35 - 36o). Như vậy, cái nóng sẽ còn kéo dài hơn 2 tháng nữa khiến các mặt hàng giảm nhiệt, làm mát như quạt điện, máy điều hòa nhiệt độ có điều kiện tăng doanh số bán ra. Chủ DNTN điện máy Trung Tính (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một), cho biết từ sau kỳ nghỉ tết, lượng người mua sắm quạt điện, máy điều hòa ngày càng tăng dần, đặc biệt trong 2 tuần gần đây, doanh số bán ra của cửa hàng tăng khoảng 30% so với 2 tuần trước đó. Với diễn biến thời tiết như hiện nay, dự đoán nhu cầu mua sắm quạt máy, máy điều hòa nhiệt độ sẽ còn tăng lên trong những ngày tới.

Tuyệt đẹp căn nhà được trang trí từ các nắp chai 

Cập Nhật 13-09-2012

Bà Olga Kostina, một người đang hưởng trợ cấp xã hội sống tại ngôi làng Kamarchaga, vùng Siberia, Nga đã làm cho ngôi nhà gỗ giản đơn của mình trở nên thật đặc biệt bằng cách dùng hơn 30.000 nắp chai nhựa để tạo thành những họa tiết đặc biệt trang trí cho căn nhà.

Cá chết la liệt trên bờ biển Na Uy 

Cập Nhật 04-01-2012

Xác hàng trăm nghìn con cá trích vừa dạt vào một bờ biển ở phía bắc Na Uy và các nhà khoa học chưa tìm ra nguyên nhân khiến chúng chết hàng loạt.

Quay lên trên