Kết quả tìm kiếm cho "Chăm lo cho trẻ em"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em 

Cập Nhật 15-09-2014

Quan tâm, chăm sóc, bảo vệ trẻ em là nhiệm vụ, trách nhiệm thường xuyên của các cấp, các ngành và của cả cộng đồng.

Cùng chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 

Cập Nhật 15-07-2014

Ngày 13-7, nhóm sinh viên trường Đại học Meth Odist Ladies college của Australia đã tổ chức tiệc buffet cho trẻ em tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Những đứa trẻ mồ côi đã được thưởng thức những món ăn thịnh soạn, những trẻ nhỏ tuổi được các sinh viên ân cần chăm sóc, đút từng miếng ăn.

Cùng chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 02-06-2014

  Ông Nguyễn Văn Huỳnh, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa tổng hợp Bình Dương tặng quà cho trẻ em TP.TDM nhân dịp 1-6 

Chung tay chăm lo tết cho trẻ em nghèo 

Cập Nhật 17-01-2014

Để cho mọi trẻ em (TE) nghèo đều có tết, những ngày qua, các ngành, các cấp, các tổ chức kinh tế- xã hội đã đến thăm và tặng quà cho TE nghèo.   Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh tặng quà tết cho trẻ em nghèo xã An Sơn (TX.Thuận An)

Chăm lo cho trẻ em khiếm thính: Niềm vui của Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An 

Cập Nhật 12-09-2013

 Nữ tu, giáo viên cùng các em học sinh khiếm thính

Chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn: Nuôi dưỡng những ước mơ 

Cập Nhật 01-06-2013

Cứ vào dịp tổng kết năm học và khai giảng năm học mới hàng năm, đi đến đâu chúng tôi cũng thấy rộn ràng các hoạt động chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Từ những suất học bổng, những phần quà ý nghĩa đã tiếp sức cho học sinh nghèo hiếu học tiếp tục được đến trường. Quỹ bảo trợ trẻ em và hội khuyến học các cấp luôn đồng hành với trẻ em nghèo, cũng như nuôi dưỡng những ước mơ được học tập của các em. Ông Nguyễn Văn Tập, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Khuyến học huyện Tân Uyên tâm sự rằng: “Lo cho các em hôm nay cũng như lo cho tương lai của đất nước. Các em được giúp đỡ kịp thời thì nhân tài sẽ không bị mai một. Vì những ý nghĩa đó, hàng năm, hội đã vận động các Mạnh Thường Quân trao hàng trăm suất học bổng cho học sinh nghèo ở các địa phương trong huyện”.   Đại diện Nhà sách Bình Minh trao quà cho học sinh đặc biệt khó khăn học tập tốt

Chăm lo trung thu cho trẻ em 

Cập Nhật 29-09-2012

Nhân dịp đón mừng trung thu, lãnh đạo tỉnh đã thường xuyên tổ chức đến thăm, tặng quà cho trẻ em để các em hưởng trọn vẹn niềm vui mùa trung thu

Xã Vĩnh Tân (Tân Uyên): Nhiều hoạt động chăm lo cho người nghèo và trẻ em 

Cập Nhật 03-11-2010

Thực hiện Quyết định số 70/QĐ-UBND của UBND tỉnh về việc phê chuẩn nghèo khu vực nông thôn có mức thu nhập bình quân 600.000 đồng/người/tháng, qua khảo sát trên địa bàn xã có 42 hộ nghèo/1.595 hộ dân, chiếm tỷ lệ 2,14%. Ngay từ đầu năm Ban chủ nhiệm (BCN) chương trình giảm nghèo - việc làm đã xây dựng kế hoạch phân công từng thành viên phụ trách hộ nghèo và ban hành quy chế phối hợp của BCN với các ngành có liên quan thực hiện các giải pháp giảm nghèo như thực hiện chủ trương xã hội hóa vận động cấp học bổng cho 31 em học sinh, trị giá 14,9 triệu đồng, tặng 453 phần quà, trị giá 42,7 triệu đồng và miễn giảm học phí cho 7 em học sinh. Tổ chức khám sức khỏe cho 450 em học sinh, bên cạnh đó tổ chức đưa khám, mổ mắt cho 32 người với tổng kinh phí 41 triệu đồng; cấp 232 thẻ BHYT cho người nghèo nhằm bảo đảm tốt cho công tác khám và điều trị ban đầu cho người nghèo. Phối hợp cùng các đoàn thể xét và giải ngân cho 26 hộ với số tiền 260 triệu đồng, giải ngân vốn học sinh - sinh viên vay được 12 hồ sơ với số tiền 52,6 triệu đồng. Giới thiệu việc làm cho 600/500 lao động đạt 120% chỉ tiêu so Nghị quyết HĐND thông qua.

Quay lên trên