Kết quả tìm kiếm cho "Con Son"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Diễn viên Hồng Sơn khó qua cơn nguy kịch 

Cập Nhật 13-08-2011

Trưa qua (12-8), các bác sĩ khoa Thần kinh Bệnh viện Bạch Mai đã gọi cho gia đình diễn viên Hồng Sơn đến để chuẩn bị hậu sự. Đã không còn tia hy vọng nào về sự sống dành cho nam diễn viên của “Người Hà Nội”. Sinh mạng anh chỉ còn tính bằng giờ…

Côn Sơn, danh sơn huyền thoại 

Cập Nhật 06-11-2010

Trở thành một khu du lịch sinh thái, nhân văn và tâm linh nổi tiếng của cả nước, Côn Sơn mỗi năm tiếp đón hàng vạn lượt du khách thập phương về tham quan, lễ bái, vui chơi và nghỉ dưỡng. Độc giả Nguyễn Văn Hưởng viết.

Gia đình hiếu học Đặng Cường Sơn: Cả 5 con đều là học sinh giỏi 

Cập Nhật 13-10-2010

“Cả cuộc đời lo cho con, vợ chồng tôi chỉ mong con cái chăm chỉ học hành, cũng thật hạnh phúc, các con đều chăm chỉ, chuyên cần nên đứa nào cũng học giỏi. Đứa trước vào đại học (ĐH), những đứa sau cũng lần lượt nối gót anh chị. Hiện tại 1 đứa đang học thạc sĩ, 2 đứa tốt nghiệp ĐH đã có việc làm ổn định, 1 mới vào ĐH, đứa út đang học lớp 11, hứa hẹn cũng không thua kém các anh chị nó. Nhà nghèo, vợ chồng tôi cố công cho con cái học thành tài, đó như là cách chia tài sản cho con vậy đó”. Anh Đặng Cường Sơn ở thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên) đã tự hào kể cho tôi nghe về các con như thế.

Bão Côn Sơn hoành hành châu Á 

Cập Nhật 17-07-2010

 Mưa lớn và gió giật mạnh đang làm bão Côn Sơn mạnh thêm khi tiến vào Việt Nam. Trước đó, bão Côn Sơn đã quét qua các nước châu Á khác như: Nhật, Trung Quốc, Philippines làm hàng triệu người phải sơn tán, nhà cửa bị tàn phá và thành phố bị chìm trong bóng tối vì cột điện bị gãy. Theo thống kê mới nhất, ít nhất 300 người thiệt mạng do bão gây ra trước khi đổ bộ vào Việt Nam. (Xem videoclip)

Một ngày ở Nhà máy xử lý khí Nam Côn Sơn 

Cập Nhật 21-05-2010

Đường ống dẫn khí Nam Côn Sơn nối từ mỏ Lan Tây, Lan Đỏ thuộc Khu dịch vụ kinh tế, khoa học kỹ thuật trên thềm lục địa phía Nam về đến Nhà máy xử lý khí Nam Côn Sơn thuộc xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dài trên 400km. Đây là công trình trọng điểm quốc gia được đầu tư bằng hình thức BCC (hợp đồng - hợp tác - kinh doanh) giữa Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và các đối tác nước ngoài, đã đi vào hoạt động ổn định được 8 năm. Ngoài nhiệm vụ cung cấp một lượng lớn nhiên liệu vận hành cho các nhà máy, khu công nghiệp trọng điểm, Nhà máy xử lý khí Nam Côn Sơn còn là nguồn cung cấp nhiên liệu chính cho Nhà máy Nhiệt điện Phú Mỹ cùng nhiều nhà máy lớn khác thuộc Tập đoàn Dầu Khí Quốc gia với sản lượng điện làm ra chiếm trên 30% tổng sản lượng điện quốc gia, nên yêu cầu đặt ra là tuyệt đối an toàn phòng chống cháy nổ luôn được đặt lên hàng đầu với nhiều tình huống giả định sát thực tế.

Thăm Côn Sơn 

Cập Nhật 07-04-2010

Như một chuyến hành hương, chúng tôi tìm về Côn Sơn (huyện Chí Linh, Hải Dương), miền đất của những rừng thông bạt ngàn, nơi mấy trăm năm trước đã lưu dấu một cuộc đời ẩn dật, thanh bạch của người anh hùng dân tộc Nguyễn Trãi.

Quay lên trên