Kết quả tìm kiếm cho "EPS"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 90

Hòa Myanmar, đội tuyển Việt Nam chịu nhiều sức ép 

Cập Nhật 25-11-2012

Không thể đánh bại Myanmar ngày mở màn, đội tuyển Việt Nam sẽ phải hứng chịu rất nhiều sức ép ở hai trận đấu tiếp theo nếu muốn giành vé vào bán kết. Một lần nữa, những nỗi lo lại xuất hiện trong lòng tuyển Việt Nam sau 90 phút bất lực tại Rajamangala...

Tranh luận lần 2: Romney vây ép, Obama chủ động đối công 

Cập Nhật 17-10-2012

Cuộc tranh luận lần 2 giữa hai ứng viên tổng thống Mỹ diễn ra căng thẳng, có lúc bùng phát thành cãi cọ tay đôi.

Bị sức ép tăng, Hải quân Syria tập trận bắn đạn thật 

Cập Nhật 08-07-2012

Hải quân Syria ngày 7-7 đã tiến hành cuộc tập trận bắn đạn thật trong khuôn khổ đợt thao diễn quân sự sẽ tiếp tục trong vài ngày tới với sự tham gia của một số đơn vị thuộc lực lượng vũ trang Syria.

IAEA tiếp tục gây sức ép với Iran tại vòng đàm phán mới 

Cập Nhật 15-05-2012

Cơ quan năng lượng nguyên tử Liên hiệp quốc (IAEA) lại kêu gọi Iran cho họ được tiếp cận những địa điểm, dân chúng và các hồ sơ mà họ tìm kiếm, trong phạm vi cuộc điều tra liên quan tới vấn đề Iran có tìm cách phát triển vũ khí hạt nhân hay không.

Phương Tây và AL tiếp tục gia tăng sức ép với Syria 

Cập Nhật 21-02-2012

Mục đích cuộc họp của nhóm tiếp xúc về Syria sắp tới là nhằm tăng cường sức ép đối với chính quyền của Tổng thống Bashar Al-assad. 

Không nên “gượng ép” hạ lãi suất ngân hàng 

Cập Nhật 16-02-2012

Chính phủ chỉ đạo quyết liệt việc hạ lãi suất cho vay, nhưng các ngân hàng vẫn dè dặt, thậm chí còn dùng nhiều giải pháp mạo hiểm để huy động vốn.

Chủ quản ép đổ keo 502 vào công nhân bị đề nghị trục xuất 

Cập Nhật 29-11-2011

Khẳng định việc ép đổ keo vào tay công nhân là thô bạo, trái pháp luật, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Thanh Hóa đã đề nghị trục xuất về nước đối với cán bộ quản lý A Vương, thuộc Công ty giày Hong Fu.

Trung Quốc gây sức ép với Mỹ vụ máy bay Đài Loan 

Cập Nhật 27-09-2011

Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Dương Khiết Trì yêu cầu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton xem xét lại thương vụ nâng cấp máy bay F-16 cho Đài Loan, khi hai người gặp gỡ hôm qua.

“Cơn lốc” vàng và sức ép cho tỷ giá 

Cập Nhật 27-08-2011

Vàng và USD có quan hệ với nhau đôi khi ngược chiều, nhưng lần này diễn biến trên thị trường vàng và thị trường ngoại hối cho thấy quan hệ này đang theo một tỷ lệ thuận. Giá́ vàng tăng, ngay lập tức giá USD cũng tăng theo. Theo các chuyên gia, việc giá vàng tăng liên tục rõ ràng đang tạo ra những áp lực khá lớn đối với tỷ giá cho dù Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có những chính sách nhằm ổn định tỷ giá trong suốt thời gian qua...

Trọng tài Văn Quyết bị kỷ luật do “bắt ép B.BD” 

Cập Nhật 10-08-2011

Trọng tài Nguyễn Văn Quyết đã bị kỷ luật cấm tham gia điều hành trận đấu ít nhất 2 trận do đã phạm sai sót khá nghiêm trọng trong điều khiển trận đấu giữa B.Bình Dương và V.Hải Phòng ở vòng 24 V-League 2011 mới đây. Cụ thể, trọng tài Quyết đã làm ngơ, không cho B.BD được hưởng quả phạt đền rất rõ ràng dù Philani bị hậu vệ Hải Phòng Lê Bật Hiếu truy cản trái phép trong vòng cấm 16m50. Cũng nhờ pha “bỏ qua” này mà V.Hải Phòng thoát khỏi quả penalty đồng thời bảo toàn chiến thắng trước B.BD. Trọng tài Văn Quyết cũng là trọng tài thứ 4 tham gia điều hành trận đấu “bốc mùi” V.Hải Phòng thắng HPHN 2-1 ở vòng 23. Trước đó, ông vua áo đen này cũng nhiều lần bị các đội bóng khác là xử ép, mắc lỗi nhận định khá nghiêm trọng. Như vậy, trọng tài Quyết sẽ phải nghỉ làm nhiệm vụ đến ít nhất là hết mùa giải 2011.

Quay lên trên