Kết quả tìm kiếm cho "Festivals"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 149

Những trợ thủ đắc lực của Festival gốm sứ 

Cập Nhật 11-09-2010

Festival Gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010 đã kết thúc, nhưng để lại những kỷ niệm khó quên trong lòng khách tham quan về đất và người Bình Dương. Góp phần để lại những ấn tượng tốt đẹp đó trong lòng các vị khách mời là người nước ngoài phải kể đến sự nỗ lực không nhỏ của đội ngũ tình nguyện viên (TNV)...

Tạm biệt Festival gốm sứ Việt Nam – Bình Dương 2010 

Cập Nhật 09-09-2010

(BDO) Vào lúc 20 giờ tối qua (8-9), tại sân Gò Đậu thị xã Thủ Dầu Một, Festival gốm sứ Việt Nam – Bình Dương 2010 đã khép lại đầy xúc động sau gần 1 tuần diễn ra với nhiều hoạt động hoành tráng, rực rở sắc màu lung linh của gốm. Đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Festival gốm sứ Việt Nam – Bình Dương được tổ chức quy mô, hấp dẫn, hoành tráng với nhiều hoạt động có ý nghĩa và đạt được thành công như mong đợi. (Xem Video clip)

Festival gốm sứ Việt Nam – Bình Dương 2010: 48 sản phẩm dự thi “Tài hoa gốm Việt - Hồn đất” 

Cập Nhật 08-09-2010

Nằm trong khuôn khổ chương trình Festival Gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010, sáng 7-9, cuộc thi “Tài hoa gốm Việt” với chủ đề “Hồn đất” đã diễn ra. Tham dự cuộc thi có 48 sản phẩm gốm sứ theo 34 chủ đề của 30 đơn vị. Đây là cuộc thi dành cho những người thợ chế tác sản phẩm gốm sứ, thiết kế, vẽ trang trí, tạo dáng các tác phẩm độc đáo và có nội dung ý nghĩa sâu sắc nhất. Nhiều tác phẩm thể hiện sự sáng tạo và kỹ thuật điêu luyện của cá nhân, tập thể từ những đơn vị hoạt động trong ngành sản xuất gốm sứ. Kết quả giải nhì thuộc về bình hoa “Lưỡng long đằng vân” của Trần Ngọc Khang (Công ty TNHH Minh Long I); giải ba thuộc về đĩa gốm “Cá nước” của Vũ Đức Thắng - Huỳnh Chí Đông Hải (Công ty Tinh Hoa Đất) và 3 giải khuyến khích. Ban giám khảo cho biết, căn cứ vào các tiêu chí đề ra, cuộc thi không có giải nhất mà thay vào đó là giải sáng tạo dành cho tác phẩm “Cá và chiều thời gian” của nghệ nhân Nguyễn Văn Kiên, thuộc làng gốm Bát Tràng.

Ông đồ trẻ ở festival gốm sứ 

Cập Nhật 08-09-2010

(BDO) Giữa hàng trăm gian hàng gốm sứ từ khắp các tỉnh, thành trong cả nước về dự festival gốm sứ Việt Nam – Bình Dương 2010, có một gian hàng đặc biệt gây nhiều sự chú ý của du khách. Gian hàng viết thư pháp của ông đồ trẻ Phan Long quê gốc Quảng Nam, sinh trưởng ở Bình Thuận và hiện đang lập nghiệp ở Đồng Nai.

Khai mạc Festival Gốm sứ Việt Nam – Bình Dương 2010 

Cập Nhật 05-09-2010

(BDO) Tối ngày 4-9, Festival Gốm sứ Việt Nam – Bình Dương 2010 (FGSVN-BD) đã chính thức khai mạc tại Sân Vận động tỉnh.

Festival Gốm sứ Bình Dương - Việt Nam 2010: Nơi hội tụ của “Thế giới sắc màu” 

Cập Nhật 31-08-2010

Kỳ 3: Gốm sứ Bình Dương vươn tầm quốc tế

Chủ tịch Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương Lý Ngọc Minh: “Festival gốm sứ là cơ hội để doanh nghiệp trong nước tiếp cận với thị trường, thị hiếu, nhu cầu của người dân trong nước...” 

Cập Nhật 30-08-2010

 Trong không khí chuẩn bị Festival Gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010 diễn ra vào đầu tháng 9, ông Lý Ngọc Minh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Minh Long I, Chủ tịch Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương đã có những chia sẻ thú vị về niềm đam mê gốm sứ, đặc biệt là các sản phẩm gốm sứ độc đáo có thể xem như những tuyệt tác của ngành gốm sứ...

Quay lên trên