Kết quả tìm kiếm cho "Giày da"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 82

Ngành da giày Bình Dương: Chủ động đón đầu cơ hội 

Cập Nhật 07-08-2013

Hiệp định Đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) được dự đoán sẽ giúp ngành da giày Bình Dương gặp nhiều thuận lợi nếu doanh nghiệp (DN) chủ động hoàn tất các điều kiện cần thiết.

Thị trường ngành giày - da Bình Dương đang hồi phục và mở rộng 

Cập Nhật 24-07-2013

Đó là khẳng định của Hiệp hội Giày - Da Bình Dương (LFA) trong báo cáo hoạt động sản xuất, xuất khẩu 6 tháng đầu năm 2013. Theo đó, hoạt động toàn ngành năm nay gặp nhiều thuận lợi do các thị trường xuất khẩu chính là Mỹ và EU phục hồi mạnh mẽ, sức mua tăng vọt so với cùng kỳ. Thêm vào đó, thị trường Nhật Bản cũng mở rộng đáng kể. Chính các yếu tố thuận lợi kể trên nên dù giá nguyên vật liệu có tăng nhưng ngành giày - da Bình Dương ký được nhiều hợp đồng xuất khẩu quan trọng. Một số công ty như Giày An Thịnh, Chí Hùng, Liên Phát… đều có hợp đồng xuất khẩu đến hết tháng 10-2013. Cá biệt, các công ty như Nam Bình, Đông Hưng… đã có đơn hàng đến hết năm 2013.

Thành lập Hiệp hội da - giày Bình Dương 

Cập Nhật 20-07-2013

Hôm qua (19-7), tại Sở Công Thương Bình Dương, đại hội thành lập Hiệp hội dagiày Bình Dương (LFA) đã được tổ chức. Hiệp hội được thành lập với mục đích chia sẻ kinh nghiệm quản lý sản xuất, kinh doanh và lao động, hợp tác nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường, giúp các hội viên tiếp cận với các nguồn vốn Chính phủ, các quỹ quốc tế nhằm giải quyết khó khăn về tài chính, đổi mới công nghệ và quản lý… Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành, ông Nguyễn Quang Vũ, Giám đốc Công ty TNHH Nam Bình làm Chủ tịch Hiệp hội. LFA được thành lập với 15 thành viên ban đầu và sẽ phát triển số lượng thành viên mới trong thời gian tới. 

Chuyển hướng tích cực của ngành dệt - may, da giày 

Cập Nhật 20-05-2013

Ngành dệt may, da giày luôn trong top dẫn đầu cả nước về kim ngạch xuất khẩu. Thế nhưng đây lại là những ngành hàng có tỷ trọng gia công cao cho nên hiệu quả xuất khẩu không như mong muốn. Nhanh chóng chuyển dần từ phương thức gia công xuất khẩu sang sản xuất FOB (mua nguyên liệu, bán thành phẩm), ODM (tự thiết kế, sản xuất và bán sản phẩm), thậm chí mạnh dạn làm OBM (sản phẩm gắn thương hiệu của doanh nghiệp) là hướng đi cần thiết nhằm tăng thêm giá trị gia tăng, lợi nhuận và sức cạnh tranh của DN.

Vận động thành lập Hiệp hội Da giày, túi xách Bình Dương 

Cập Nhật 19-03-2013

Đến nay, sở đã làm việc với các Công ty Giày Liên Phát, Công ty CP Tập đoàn Gia Định, Công ty CP Sao Việt, Công ty TNHH Nam Bình để xúc tiến việc thành lập hiệp hội. Được biết, đến nay, Sở Công Thương đã xây dựng được 5 hiệp hội ngành hàng: Hiệp hội Gốm sứ, Hiệp hội Dệt may, Hiệp hội Sơn mài - Điêu khắc, Hiệp hội Chế biến Gỗ và Hiệp hội Cơ - Điện. Các hiệp hội đã có nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp hội viên trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, bảo vệ quyền lợi doanh nghiệp.

Ngành dệt may và da giày Bình Dương đẩy mạnh xuất khẩu trong những ngày đầu năm 

Cập Nhật 17-01-2013

Ngành dệt may và da giày Bình Dương là ngành chủ lực xuất khẩu của tỉnh, năm 2013, ngành này đưa ra phương hướng đạt chỉ tiêu tăng trưởng ít nhất là 10% so với năm 2012.

Sản xuất hàng da giày: Nâng tỷ lệ nội địa hóa 

Cập Nhật 19-05-2012

Da giày là ngành hàng xuất khẩu (XK) chủ lực của Việt Nam. Tuy nhiên nhiều năm nay da giày phải phụ thuộc vào nguồn nguyên phụ liệu nhập khẩu (NK) từ nước ngoài, với tỷ lệ NK lên đến 70%-80%. Với xu hướng mới trong thương mại quốc tế cùng với nỗ lực phát triển của ngành công nghiệp phụ trợ, tỷ lệ nội địa hóa đang gia tăng, nguồn cung nguyên phụ liệu trong nước cho sản xuất XK đạt khoảng 55%. Tại nhiều doanh nghiệp (DN), tỷ lệ nội địa hóa đạt đến 80%.

EU thực hiện chương trình giám sát giày mũ da xuất khẩu: Thách thức mới cho ngành giày da Việt Nam 

Cập Nhật 07-10-2011

Từ 1-4-2011, mức thuế chống bán phá giá giày da Việt Nam vào EU đã được tháo bỏ, các doanh nghiệp (DN) giày da đã không còn chịu mức thuế chống bán phá giá 10% kéo dài trong suốt 4 năm qua. Điều này đã đem lại cho ngành giày da vị thế cạnh tranh công bằng khi xuất khẩu vào EU vói các nước có ngành công nghiệp giày da lớn trong khu vực như Ấn Độ, Băng La Đét, Thái Lan, Campuchia. Tuy nhiên, hiện EU vẫn áp dụng chương trình giám sát với giày mũ da Việt Nam trong vòng 1 năm.  Dù thuế chống bán phá giá được EU tháo bỏ nhưng xuất khẩu giày da vào thị trường này vẫn còn nhiều thách thức. Trong ảnh: Sản xuất giày da xuất khẩu tại Thái Bình Shoes Group

Xuất khẩu da giày đột biến vào EU có thể gặp khó 

Cập Nhật 15-09-2011

Bà Nguyễn Thị Tòng, Tổng Thư ký Hiệp hội Da giày Việt Nam (Lefaso) cho biết, để xuất khẩu bền vững vào thị trường EU, doanh nghiệp da giày phải nắm được những quy định, diễn biến thị trường, tránh tăng trưởng đột biến khiến cho các nước EU, nhất là những nước có ngành da giày phát triển thấy bất ổn.

Lệ phí giấy phép vận tải ôtô tối đa là 200.000 đồng 

Cập Nhật 26-05-2011

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 66/2011/TT-BTC hướng dẫn lệ phí cấp Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ôtô với mức thu tối đa không quá 200.000 đồng/giấy phép.

Quay lên trên