Kết quả tìm kiếm cho "Giá rau"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 23

Mưa bão, giá rau tăng nhẹ 

Cập Nhật 26-12-2017

Trong dịp đầu tuần, do rơi vào dịp lễ Giáng sinh (25-12) và đang xảy ra bão nên giá một số loại rau tại thị trường tỉnh Bình Dương đang tăng nhẹ.

Tag: Mưa bão,giá rau,tăng nhẹ

Rau quả sạch: Giá cao, khó hút khách 

Cập Nhật 16-12-2017

Rau quả sạch (đạt các tiêu chuẩn theo quy định) đang là nhu cầu bức thiết của người tiêu dùng, song do giá cao nên không phải ai cũng có điều kiện mua về sử dụng.

Tag: Rau quả sạch,Giá cao,khó hút khách

Rau, củ, quả hụt nguồn cung, giá tăng mạnh 

Cập Nhật 22-12-2016

Những tháng gần đây, tình hình thời tiết diễn biến thất thường đã làm cho nhiều diện tích rau màu tại các tỉnh Lâm Đồng, Hà Tĩnh, Quảng Bình, TP.Hồ Chí Minh bị hư hại khiến nguồn cung giảm, giá tăng mạnh

Tag: Rau,củ,quả,giá tăng mạnh

Nhìn nhận lại “giá trị” của rau muống! 

Cập Nhật 17-08-2016

Rau muống là món ăn dân giả được nhiều gia đình từ Bắc chí Nam ưa chuộng vì dễ chế biến, giá rẻ. Có người nói ăn rau muống (sống) để giải độc

Tag: giá trị,dinh dưỡng,rau muống,giải độc

Chán bất động sản, đại gia trồng rau thơm kiếm bạc tỷ 

Cập Nhật 07-07-2014

 Bà Cúc là người đầu tiên đưa giống rau thơm Tây về trồng.

Giá nhiều loại rau củ quả tăng mạnh! 

Cập Nhật 16-05-2014

 Sau khi giá xăng tăng (ngày 22-4) tình hình giá cả các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn tỉnh khá ổn định ngoại trừ thịt heo, gà, các mặt hàng đặc sản theo vùng miền đều tăng giá khoảng 10- 30%. Tuy vậy, tình hình nắng nóng liên tục trong thời gian gây ảnh hưởng đến sự phát triển của rau củ quả khiến giá tăng, làm nhiều người tiêu dùng lo ngại.

Giá rau xanh "hạ nhiệt", người nội trợ bớt đi lo lắng 

Cập Nhật 20-03-2013

 Thị trường rau xanh giảm giá mạnh  Nhiều mặt hàng rau xanh đang bước vào chính vụ nên nguồn cung khá dồi dào. Chính nhờ thế mà giá cả trên thị trường đang dần ổn định và nhiều loại rau còn được bán với mức rất rẻ, người tiêu dùng không còn nỗi lo tăng giá.

Cơn sốt giá rau củ quả sẽ giảm trong tuần tới 

Cập Nhật 18-10-2012

Theo bà con nông dân, do mưa nhiều đã khiến lượng lớn rau màu hư hại, sản lượng vì thế cũng giảm theo. Các chuyên gia kinh tế cho rằng, tình trạng này không kéo dài vì các vườn rau sẽ sớm được khôi phục.

Kiềm chế đà tăng giá thực phẩm, rau quả 

Cập Nhật 13-07-2011

Sáng 12-7, tại Hà Nội, Bộ NN&PTNT đã bàn biện pháp kiềm chế đà tăng giá các mặt hàng lương thực, thực phẩm trên thị trường.

Giá rau "hạ nhiệt", thực phẩm giữ giá 

Cập Nhật 15-04-2011

Nếu những ngày đầu năm, thực phẩm, rau củ, quả trong tình trạng khan hiếm và đắt đỏ thì vài ngày trở lại đây, giá cả những mặt hàng này đã bình ổn hơn, không còn tình trạng khan hiếm. Giá mặt hàng rau, củ, quả bắt đầu có xu hướng giảm, trong khi thực phẩm vẫn giữ giá.

Quay lên trên