Kết quả tìm kiếm cho "Giám sát chặt"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 74

Đoàn giám sát HĐND tỉnh: Khảo sát thực tế về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm 

Cập Nhật 24-10-2012

(BDO) Sáng nay (24-10), Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh tổ chức giám sát tình hình thực hiện chính sách pháp luật về quản lý chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) trên địa bàn tỉnh trong 9 tháng đầu năm 2012. Đoàn giám sát do Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Mai Thị Dung làm trưởng đoàn.

Mỹ giám sát chặt chẽ kho vũ khí hóa học của Syria 

Cập Nhật 22-07-2012

Ngày 21-7, Nhà Trắng cho biết Mỹ hiện giám sát chặt chẽ kho vũ khí hóa học của Syria và đang tiến hành "tham vấn tích cực" với các nước láng giềng của quốc gia Trung Đông này để nhấn mạnh những quan ngoại về sự an toàn của các vũ khí trên cũng như trách nhiệm của Damascus trong việc đảm bảo an toàn cho số vũ khí này.

Công ty TNHH Quốc Tế Di Hưng: Luôn giám sát chất lượng môi trường trong sản xuất 

Cập Nhật 17-11-2011

Công ty TNHH Quốc tế Di Hưng (Bình Chuẩn, TX.Thuận An) là một trong số những nhà máy cung cấp nhôm lớn nhất làm theo đơn đặt hàng của khách hàng. Sản phẩm của công ty thường phục vụ trong các lĩnh vực như: bộ vi xử lý, máy tính, xe hơi, viễn thông, mặt hàng thể thao, xây dựng, lĩnh vực công nghiệp, vận tải, cung cấp nguồn, nhà máy tự động, điện tử công nghiệp sân bay vũ trụ và mặt hàng bảo hộ.

Quay lên trên