Kết quả tìm kiếm cho "Giáo dục kỹ năng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 45

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh bậc tiểu học: Cần tăng cường các giải pháp 

Cập Nhật 22-12-2010

Từ năm học 2010-2011, Bộ GD-ĐT đưa nội dung giáo dục kỹ năng sống (KNS) lồng ghép vào các môn học ở bậc tiểu học. Đây là một chủ trương cần thiết và đúng đắn. Tuy nhiên, để giáo dục KNS cho học sinh (HS) đạt hiệu quả đòi hỏi nhiều yếu tố chứ không chỉ từ các bài giảng.

Tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho học sinh 

Cập Nhật 08-12-2010

Sau một thời gian tưởng chừng như yên ắng, thì thời gian gần đây bạo lực học đường lại xảy ra ở một số địa phương. Ngay trên địa bàn tỉnh cũng đã xảy ra trường hợp học sinh (HS) bị bạn đánh hội đồng gây thương tích cơ thể và ảnh hưởng đến tinh thần. Chưa bao giờ nạn bạo lực học đường lại trở thành mối lo lắng cho xã hội nói chung, các bậc phụ huynh (PH) nói riêng như trong lúc này.

Trường Trung - Tiểu học Việt Anh: Nhiều hình thức giáo dục kỹ năng sống cho học sinh 

Cập Nhật 08-04-2010

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh (HS) là một trong những hoạt động của phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, HS tích cực”, được các trường thực hiện trong năm học 2009-2010. Mỗi trường có một cách làm khác nhau, riêng tại trường Trung - Tiểu học Việt Anh (đường Phạm Ngũ Lão, phường Hiệp Thành, TX.TDM), từ đầu năm học đến nay đã tổ chức được nhiều hoạt động nhằm giáo dục kỹ năng sống cho HS.

Dự án phòng chống HIV/AIDS trong thanh niên: Tổ chức được 21 lớp giáo dục kỹ năng 

Cập Nhật 01-04-2010

Thực hiện dự án phòng chống HIV/AIDS trong thanh niên, trong tháng 3, Ban Quản lý dự án phòng chống HIV/AIDS cho thanh niên tỉnh đã tổ chức được 2 lớp tập huấn về kỹ năng phòng chống HIV/AIDS tại cộng đồng cho 50 cộng tác viên và 19 lớp với 483 cha mẹ có con từ 9 đến 26 tuổi. Qua tập huấn đã giúp các cộng tác viên có thêm kiến thức tuyên truyền cho các đối tượng về lĩnh vực này, đối với các bậc cha mẹ giúp họ thấy được nguy hại của HIV/AIDS để giáo dục con cái sống lành mạnh, tránh xa các tệ nạn xã hội.

Để giảm tình trạng “bạo lực học đường”: Tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho học sinh 

Cập Nhật 29-03-2010

Thời gian gần đây, những clip bạo lực của các nữ sinh liên tục được tung lên mạng đã gây hoang mang và sửng sốt trong xã hội. Những hành động mà theo nhiều người là “dã man” này đang là một hồi chuông báo động về nạn bạo lực chốn học đường đang ngày càng trở nên nghiêm trọng. Qua đó, chúng ta cũng nhận thấy xã hội đang ngày càng có nhiều tội phạm trẻ, không chỉ có những trẻ em lang thang, thiếu giáo dục mới phạm tội, mà có rất nhiều hành động bạo lực, trái pháp luật đã xảy ra mà hung thủ là những học sinh (HS) còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Quay lên trên