Kết quả tìm kiếm cho "Hội đồng Đội phường"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

Chủ tịch Hội Nông dân Bình Dương Nguyễn Hoàng Vinh: Các cấp hội không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động 

Cập Nhật 13-10-2012

Phương thức, nội dung hoạt động ở các cơ sở, huyện, thị hội đã được quan tâm đổi mới để đáp ứng với điều kiện thực tiễn hiện nay. Các phong trào nông dân (ND) sản xuất - kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo và làm giàu chính đáng, phong trào ND xây dựng kết cấu hạ tầng và nông thôn mới, phong trào ND tham gia các hoạt động văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh được nông dân tích cực hưởng ứng.

Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh: Khảo sát đời sống người lao động tại phường Bình Chuẩn (TX.Thuận An) 

Cập Nhật 22-03-2012

Phường Bình Chuẩn hiện có 662 cơ sở kinh doanh dịch vụ nhà trọ tư nhân. Giá thuê phòng trọ có gác trung bình 3 - 4 người ở mức dưới 600.000 đồng/tháng, phòng không gác 2 - 3 người ở giá 300.000 đồng/tháng. Chi phí điện từ 1.500 - 2.500 đồng/kWh, nước 5.000 - 6.000 đồng/m3. Về quy chuẩn nhà trọ, 80% đạt chuẩn nhà trọ công nhân... Để giúp NLĐ an tâm lao động, sản xuất, lãnh đạo phường đã chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể thành lập các tổ dân phố, câu lạc bộ phòng chống tội phạm tại các khu nhà trọ; đồng thời tăng cường kiểm soát an ninh trật tự...

Hôm nay, khai mạc Đại hội hội Nhà báo Việt Nam lần thứ IX: Không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động 

Cập Nhật 12-08-2010

Hôm nay (12-8), Đại hội (ĐH) Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ IX chính thức khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) với sự có mặt của 403 đại biểu (ĐB) đại diện hơn 17.000 hội viên Hội Nhà báo Việt Nam. Hôm qua (11-8), ĐH Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ IX nhiệm kỳ 2010-2015 tiếp tục ngày làm việc trù bị thứ hai. Buổi sáng các ĐB thảo luận tại hội trường về các dự thảo văn kiện của Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam khóa VIII trình ĐH lần thứ IX; thảo luận và thông qua số lượng, cơ cấu Ban Chấp hành khóa IX. Các ĐB cũng đã lần lượt nghe tham luận của các hội và liên chi hội nhà báo Hà Nội, Cần Thơ, Lâm Đồng, Nghệ An, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình TP.HCM, Báo Quân đội nhân dân, Báo Cựu chiến binh Việt Nam... Nội dung các tham luận tập trung bàn về nhiệm vụ, công tác trọng tâm của hội nhà báo trong giai đoạn hiện nay. Mỗi cơ sở hội đặt ra trách nhiệm cho mình là phải không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, giáo dục rèn luyện, nâng cao trình độ nhận thức chính trị, trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ công dân, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ những người làm báo. Trong đó, các tham luận nêu bật vai trò của hội nhà báo vào việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên nhà báo và đề xuất một số giải pháp nhằm bảo đảm an toàn cho nhà báo khi hành nghề.

Quay lên trên