Kết quả tìm kiếm cho "Hiến máu cứu người"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Hiến máu cứu người: Một nghĩa cử cao đẹp 

Cập Nhật 06-04-2012

Sẻ giọt máu đào... vì sức khỏe cộng đồng!

Chung tay hiến máu cứu người 

Cập Nhật 04-04-2012

Đoàn viên thanh niên Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương tích cực tham gia HMTN

Hiến máu cứu người 

Cập Nhật 04-07-2011

Với phương châm “Hiến máu cứu người”, phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) của huyện Tân Uyên ngày càng được nâng cao cả về chất lượng lẫn số lượng. Nhờ đó đã giúp được nhiều bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

Gần 500 cán bộ, công nhân tham gia hiến máu cứu người 

Cập Nhật 14-06-2011

(BDO) Sáng 14-6, hơn 100 cán bộ, công nhân Công ty Avery Dennison (KCN VSIP 1, TX.Thuận An, Bình Dương) đã tham gia hiến máu cứu người (ảnh).

Cả gia đình tự nguyện hiến máu cứu người 

Cập Nhật 25-05-2011

Gia đình bà Trần Thị Huệ ở khu phố 1A, phường An Phú (Thuận An) mà mọi người hay gọi gia đình bà Huệ “hiến” có  thâm niên tham gia hiến máu nhân đạo (HMNĐ). Cái biệt danh nghe ngồ ngộ nhưng theo bà con hàng xóm kể lại thì liên từ ấy gắn với câu chuyện của tấm lòng nhân ái, tình nguyện hiến máu để cứu giúp người hoạn nạn.

Người vận động cả nhà cùng hiến máu cứu người 

Cập Nhật 26-01-2010

Chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh, cán bộ xã Bình An là một trong 3 cá nhân của huyện Dĩ An vừa được tuyên dương tại buổi lễ tuyên dương những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” cấp tỉnh. Với thành tích 20 lần hiến máu cứu người và vận động cả nhà, cả xóm cùng hiến máu cứu người, chị Ánh xứng đáng là một tấm gương xuất sắc trong thực hiện và làm theo tấm gương của Bác. 

Quay lên trên