Kết quả tìm kiếm cho "Máy phát điện"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai: Tặng máy phát điện thắp sáng nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp yên nghỉ 

Cập Nhật 27-12-2013

Đây là món quà ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn, kính trọng của toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Máy phát điện chạy bằng... nước tiểu 

Cập Nhật 29-11-2012

Phát minh của nhóm nữ sinh người Nigeria đã giúp chính phủ nước này giải quyết được một phần vấn đề thiếu điện trên cả nước.

Giám đốc Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai Trần Thành Trọng: Người dày công gầy dựng máy phát điện mang thương hiệu Việt 

Cập Nhật 26-10-2012

Ông Trần Thành Trọng, Giám đốc Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai, bước vào con đường kinh doanh khi ở tuổi 28. Ông là một trong những doanh nhân đầu tiên của Việt Nam thực hiện thành công ý tưởng sản xuất, lắp ráp máy phát điện công nghiệp mang thương hiệu Việt. Sau 11 năm cố gắng gầy dựng, Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai do ông điều hành đã bám vững thị trường nội địa và từng bước vươn ra thị trường thế giới, khẳng định chất lượng máy phát điện mang thương hiệu Việt.

Trung tâm điện máy Trung Thảo: 24 năm một chặng đường phát triển 

Cập Nhật 29-06-2012

Là một trong những trung tâm điện máy đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương, qua 24 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Trung tâm điện máy Trung Thảo đã khẳng định uy tín, thương hiệu và luôn giữ vững vị trí bán lẻ hàng đầu điện máy được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Bên cạnh kinh doanh, Trung Thảo còn được xem là một trong những doanh nghiệp điển hình ở Bình Dương quan tâm hưởng ứng các hoạt động đối với cộng đồng xã hội.

Nhà máy Thủy điện Sơn La sẽ phát điện từ 30-4 

Cập Nhật 25-04-2012

  Rotor tổ máy số 5 của Thủy điện Sơn La Sau khi phát lệnh ngăn sông đợt 1 dự án thủy điện Lai Châu, sáng nay (25-4) Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải, Trưởng Ban chỉ đạo Nhà nước Dự án Thủy điện Sơn La – Lai Châu có mặt tại công trường thủy điện Sơn La để phát lệnh chạy không tải tổ máy số 5 và giao ban Ban chỉ đạo Nhà nước Dự án thủy điện Sơn La – Lai Châu.

Phát triển máy bay chạy bằng điện 

Cập Nhật 17-04-2011

Chiếc máy bay 2 ghế chạy bằng điện do Viện Thiết kế máy bay trường Đại học Stuttgart, Đức chế tạo sẽ được tài trợ nghiên cứu để tiếp tục phát triển công nghệ.

Nhu cầu điện chưa “hạ nhiệt”: Máy phát điện tiếp tục đắt hàng 

Cập Nhật 16-06-2010

Cúp điện luân phiên vẫn tiếp tục áp dụng trên diện rộng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vẫn chưa xác định thời điểm ngưng cúp điện khiến cho chiếc máy phát điện (MPĐ) trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình và doanh nghiệp. Chưa năm nào thị trường MPĐ ở Bình Dương nóng sốt như năm nay.

Nhộn nhịp thị trường máy phát điện 

Cập Nhật 17-04-2010

Mùa khô năm nay kéo dài nên các đập thủy điện lâm vào tình trạng “đói nước” gây thiếu điện, do vậy lịch cắt điện sẽ dày hơn các năm trước. Trước tình hình đó, nhiều hộ dân trên địa bàn tỉnh phải tự trang bị cho gia đình máy phát điện để phục vụ sản xuất, kinh doanh, chiếu sáng...

Dĩ An: Phát hiện 4 máy ATM bị rò điện 

Cập Nhật 10-04-2010

Trước sự cố rò điện từ máy ATM dẫn đến chết người tại TP.HCM, Chi nhánh Điện lực Dĩ An đã tiến hành kiểm tra các trạm máy ATM trên địa bàn. Qua kiểm tra 30 máy của 13 ngân hàng, đoàn kiểm tra đã phát hiện 4 máy có hiện tượng rò điện, trong đó 3 máy thuộc Ngân hàng Agribank, 1 máy của Ngân hàng Eximbank. Đáng lưu ý là trong số 4 máy có hiện tượng rò điện, có một số máy đoàn kiểm tra đo được hiệu điện thế từ 70-90V, không an toàn cho người sử dụng.

Quay lên trên