Kết quả tìm kiếm cho "Mặt trận các cấp"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Hoạt động giám sát và phản biện của Mặt trận Tổ quốc các cấp: Tháo gỡ vướng mắc để hiệu quả hơn 

Cập Nhật 16-04-2014

Hoạt động giám sát (GS) và phản biện xã hội (PBXH) đã được Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) các cấp trong tỉnh chú trọng. Tuy nhiên, các hoạt động này vẫn còn những hạn chế nhất định nên kết quả đạt được chưa cao.  Việc đẩy mạnh thực hiện bê tông hóa đường giao thông nông thôn ở xã An Bình (Phú Giáo) thời gian qua có sự đóng góp quan trọng của MTTQVN xã An Bình. Ảnh: C.SƠN

Mặt trận các cấp phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc 

Cập Nhật 18-11-2013

Trong 83 năm qua, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN), các đoàn thể nhân dân đã phát huy vai trò quan trọng trong sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đại đoàn kết dân tộc là truyền thống cực kỳ quý báu của nhân dân ta trong suốt tiến trình lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc. Trải qua các thời kỳ cách mạng với những hình thức tổ chức và tên gọi khác nhau, Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam không ngừng lớn mạnh và có những đóng góp to lớn vào thắng lợi vĩ đại của dân tộc, trở thành một nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam.

Các cấp Mặt trận tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động 

Cập Nhật 29-05-2012

Thực hiện Kết luận 62/KL-TW của Bộ Chính trị “Về tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của MTTQVN và các đoàn thể chính trị -xã hội”(CT-XH), trong thời gian qua, các cấp Mặt trận trong tỉnh đã thực hiện khá tốt về kết luận này. Tuy nhiên, để tiếp tục nâng chất hoạt động hiệu quả, trong thời gian tới, các cấp Mặt trận và đoàn thể CT-XH trong tỉnh sẽ tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động hướng về cơ sở.

Các cấp Hội Cựu chiến binh: Luôn vững vàng trên nhiều mặt trận 

Cập Nhật 24-01-2011

Năm 2010, các cấp Hội Cựu chiến binh (CCB) trên địa bàn tỉnh luôn vững vàng trên nhiều mặt trận, nhất là tích cực chủ động thực hiện nhiệm vụ hàng đầu của các cấp hội là xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, giữ vững ổn định chính trị ở cơ sở. Trong các phong trào thi đua tại địa phương, cán bộ - hội viên (CB, HV) CCB luôn là lực lượng nòng cốt, tiên phong, gương mẫu phát huy tốt truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”.

Quay lên trên