Kết quả tìm kiếm cho "Nâng cao năng suất"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 36

Cải tiến năng suất, chất lượng để nâng cao hiệu quả sản xuất 

Cập Nhật 13-12-2017

Đối với các doanh nghiệp (DN), việc tìm ra những giải pháp tốt nhất để giảm chi phí sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.

Tag: Cải tiến năng suất,chất lượng,ôcng cụ NSCL

Triển khai Dự án cải tạo giống để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm trên bò sữa tại xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng 

Cập Nhật 02-12-2017

Ông Nguyễn Văn Đức, Chủ tịch Hội Nông dân xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng, cho biết thời gian qua hội đã tổ chức nhiều lớp tập huấn kỹ thuật, đưa nông dân tham quan các mô hình chăn nuôi bò sữa hiệu quả ở một số địa phương…

Tag: Triển khai,Dự án,cải tạo giống,để nâng cao,năng suất,chất lượng,sản phẩm,trên bò sữa,tại xã Long Tân,huyện Dầu Tiếng

Hội thảo phổ biến các chương trình, dự án hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất chất lượng 

Cập Nhật 30-11-2017

Sáng 30-11, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức hội thảo phổ biến dự án hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất chất lượng cho Phòng Kinh tế các huyện, thị, thành phố và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

Tag: hội thảo,dự án,hỗ trợ doanh nghiệp

Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2017-2020 

Cập Nhật 06-11-2017

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định phê duyệt Dự án “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2017-2020”.

Tag: Bình Dương

Nông dân trồng tiêu thắng lớn nhờ năng suất cao, giá ổn định 

Cập Nhật 23-09-2015

Đánh giá của các hộ trồng tiêu trên địa bàn huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai cho thấy, năm nay thời tiết khá thuận lợi nên hầu hết các vườn trồng hồ tiêu phát triển khá tốt.

Tag: Nông dân,trồng tiêu,thắng lớn,nhờ năng suất cao,giá ổn định

Hà Nội khảo nghiệm thành công giống lúa mới cho năng suất cao 

Cập Nhật 19-06-2014

Trung tâm Phát triển cây trồng Hà Nội cho biết qua khảo nghiệm sản xuất giống lúa mới vụ Xuân 2014 được chia làm hai nhóm chính gồm nhóm năng suất và nhóm chất lượng, kết quả thu hoạch lúa vụ Xuân đạt hiệu quả rất rõ rệt về chống đổ, khả năng chịu rét, nhiễm bệnh và năng suất đạt cao hơn giống lúa truyền thống từ 5-10 tạ/ha. Ảnh minh họa.

Khuyến nông Bình Dương: Cùng nông dân nâng cao năng suất, chất lượng… 

Cập Nhật 14-08-2013

Hoạt động khuyến nông (KN) tại Bình Dương đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng nông sản và trình độ sản xuất của nông dân Bình Dương.

Tổng kết chương trình, dự án khuyến nông giai đoạn 2006-2013: Năng suất, sản lượng tiếp tục được nâng cao 

Cập Nhật 12-08-2013

Trung tâm Khuyến nông (KN) Bình Dương vừa tổ chức Hội nghị tổng kết các chương trình, dự án KN giai đoạn 2006- 2013. Trong giai đoạn này, hoạt động KN đã tập trung xây dựng các mô hình trình diễn và các chương trình, dự án KN trên nhiều lĩnh vực.

Năng suất, sản lượng cây trồng vật nuôi tiếp tục nâng cao 

Cập Nhật 09-08-2013

(BDO) Ngày 9-8, Trung tâm Khuyến nông Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết các chương trình, dự án khuyến nông giai đoạn 2006 - 2013.

Trình diễn thâm canh tăng năng suất cao su 

Cập Nhật 19-07-2013

Xã Định Hiệp có diện tích tự nhiên là 6.141,03 ha, đất nông nghiệp chiếm đến 85%, cây cao su là cây trồng chủ đạo trong phát triển kinh tế của xã. Do đó, việc xây dựng mô hình trình diễn thâm canh là nhu cầu thiết thực đáp ứng việc chuyển giao nhanh tiến độ khoa học kỹ thuật cho nông dân. Từ đó giúp nông dân biết cách áp dụng đồng bộ các biện pháp kỹ thuật trong sản xuất và thâm canh cao su như bón phân, chăm sóc, nhận biết sâu bệnh và cách phòng ngừa để cao su cho năng suất cao nhất.

Quay lên trên