Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Thị Hồng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng: Đến thăm và tặng quà cho bé Kim Ngân 

Cập Nhật 18-09-2014

(BDO) Sáng 18-9, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng đã đến thăm và tặng quà cho bé Kim Ngân (4 tuổi), đang nằm điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Khiếu nại của chị Nguyễn Thị Hồng (P.Phú Cường, TP.TDM): Công an phường Chánh Nghĩa đang điều tra làm rõ 

Cập Nhật 17-08-2013

Trong đơn khiếu nại chị Hồng trình bày: Vào ngày 25-7, khi chị Hồng đi làm về thì thấy nhiều vật dụng trong nhà của mình, như: tivi, đầu đĩa, đầu karaoke, loa thùng, amply đã bị mất cắp. Qua tìm hiểu, chị phát hiện số tài sản của mình hiện đang ở trong nhà ông Nguyễn Hoàng Việt (tên thường gọi là Lai), ngụ khu phố 6, phường Chánh Nghĩa, TP.TDM và “Ông Việt là hàng xóm ở cách nhà tôi không xa. Khi biết chuyện, tôi đã đến nhà ông Việt để tìm hiểu sự thể, mục đích là muốn lấy lại số tài sản của mình nhưng ông ấy bảo là đã bỏ tiền ra mua lại số tài sản trên từ ông Nguyễn Minh Sơn; đồng thời buông lời thách thức “muốn thì cứ đi thưa”! Vì vậy, tôi đã tìm đến Công an phường Chánh Nghĩa để trình báo sự việc”, chị Hồng cho biết. Tìm hiểu ông Nguyễn Minh Sơn là ai, sao lại đột nhập vào nhà của chị và lấy số tài sản trên? Chị Hồng thẳng thắn, ông Sơn hiện đang ngụ quận 3, TP.HCM và ông Sơn có quan hệ thân mật với chị được 6 năm nay, nhưng thời gian gần đây thì hai người đã chia tay.   Đơn khiếu nại của chị Hồng gửi đến Báo Bình Dương

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Vân: Trước sóng gió vẫn vững tay chèo 

Cập Nhật 14-10-2011

Xây dựng doanh nghiệp từ xuất phát điểm rất thấp và lèo lái con thuyền của mình trải qua hết khó khăn này đến khó khăn khác trong quá khứ nhưng bà Nguyễn Thị Hồng Vân vẫn cảm thấy rất lo lắng trước những thử thách khốc liệt trong năm 2011 này.

Nguyễn Thị Hồng Tươi: Xứng đáng là người thanh niên yêu nước 

Cập Nhật 08-01-2011

Là 1 trong 2 đại biểu đại diện cho lực lượng thanh niên công nhân (TNCN) trẻ đang lao động và làm việc tại Bình Dương có mặt trong đoàn đại biểu tỉnh nhà tham dự tại Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ VIII-2011, Nguyễn Thị Hồng Tươi có nét thân thiện, hoạt bát dễ tạo sự cảm mến cho người đối diện. 10 năm làm việc tại Công ty TNHH Fujikura Fiber Optics Viet Nam (FOV), chị luôn đạt được những thành quả tốt trong công việc và tích cực với những sáng kiến mang lại lợi ích cho công ty.

Quay lên trên