Kết quả tìm kiếm cho "Nguyễn Thanh Thu Thủ"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 126

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng dự lễ khởi động xây dựng, phát triển thành phố mới Bình Dương và khánh thành Trung tâm hành chính tập trung 

Cập Nhật 20-02-2014

(BDO) Lúc 15 giờ 50 phút ngày 20-2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cùng lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, các tỉnh, thành đã đến tham quan tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh Bình Dương.

Thành đoàn Thủ Dầu Một: Phát động chiến dịch “Xuân tình nguyện” 

Cập Nhật 27-01-2014

Sáng qua (26-1), Thành đoàn Thủ Dầu Một (TDM) đã tổ chức phát động chiến dịch “Xuân tình nguyện” và chương trình “Xuân yêu thương - Tết đoàn viên” năm 2014. Chiến dịch xuân tình nguyện sẽ diễn ra trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2014. Theo đó, tuổi trẻ TDM sẽ ra quân tẩy xóa các biển, mẫu quảng cáo sai quy định; phối hợp với các ngành chức năng vận động người dân không lấn chiếm vỉa hè, hành lang đường bộ; dọn vệ sinh sạch đẹp tại cơ quan, đơn vị, đài tưởng niệm các liệt sĩ; tổ chức vá xe lưu động miễn phí cho du khách thập phương; phối hợp câu lạc bộ phòng chống tội phạm các đơn vị tuần tra theo dõi, kịp thời cùng các lực lượng chức năng trấn áp các loại tội phạm làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự trong dịp lễ hội; tham gia phối hợp cùng ngành chức năng điều tiết giao thông, giữ gìn trật tự... Với chương trình “Xuân yêu thương - Tết đoàn viên”, các đơn vị chia thành 14 nhóm thực hiện chương trình thăm, tặng quà, dọn dẹp và cùng nấu ăn với gia đình mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách tại 14 xã, phường…

Thành đoàn Thủ Dầu Một phát động chiến dịch “Xuân tình nguyện” và chương trình “Xuân yêu thương - Tết đoàn viên” 

Cập Nhật 26-01-2014

Với chương trình “Xuân yêu thương - Tết đoàn viên” các đơn vị kết nghĩa khối xã phường - khối cơ quan - các chi đoàn thanh niên công nhân xa quê và CLB Thầy thuốc trẻ sẽ chia thành 14 nhóm thực hiện chương trình thăm, tặng quà, dọn dẹp và cùng nấu ăn với gia đình mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách tại 14 xã phường.

Thành đoàn Thủ Dầu Một: Tổ chức viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp 

Cập Nhật 27-12-2013

Dịp này, Thành đoàn TDM đã tổ chức giao lưu, trao tặng 2 máy tính xách tay trị giá 30 triệu đồng cho các chiến sĩ Đồn Biên phòng 184 ở sông Roòn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch; tặng 20 suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; 5 triệu đồng tiền mặt cho 5 em bị nhiễm chất độc màu da cam và 500 quyển tập trắng cho học sinh. Riêng trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (TP.TDM) trao 2,5 triệu đồng cho các em học sinh nghèo xã Quảng Đông.

TP.Thủ Dầu Một: 80% thanh niên trúng tuyển tình nguyện nhập ngũ 

Cập Nhật 29-08-2013

 Tính đến thời điểm này, TP.TDM đã tuyển chọn được 360 thanh niên đủ tiêu chuẩn, trong đó có 15 đảng viên, 17 thanh niên là cán bộ, công chức đang công tác trong các cơ quan, đoàn thể trong thành phố. Chất lượng về trình độ văn hóa đợt này cao hơn các năm trước như đại học, cao đẳng 46 thanh niên, trung cấp 30 thanh niên, còn lại trình độ từ lớp 9 đến lớp 12.

Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường Bình Dương: Khẳng định độ tin cậy qua kết quả tham gia thử nghiệm thành thạo 

Cập Nhật 04-07-2013

   Cán bộ trung tâm đang tham gia chương trình thử nghiệm thành thạo “Phân tích các chỉ tiêu đánh giá chất lượng nước thải”

Đội thanh niên xung kích Đại học Thủ Dầu Một: Tình nguyện vì cộng đồng 

Cập Nhật 20-04-2013

 Từ khi thành lập (cuối năm 2009), đội đã thu hút hàng chục sinh viên trong trường. Tất cả đều đến với tấm lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự khao khát cống hiến, học hỏi và rèn luyện. Chủ nhiệm đội là Phó Bí thư Đoàn trường Trần Đức Hoàn, đội gồm 75 thành viên, trong đó có 20 thành viên kỳ cựu đi trước dẫn dắt cho các sinh viên vào sau. Để giữ vững phong trào, đội đã chia làm 3 mảng hoạt động là học tập, tuyên truyền, phong trào. Mỗi sinh viên đam mê mảng nào có thể tự do lựa chọn. Về học tập, đội đã cho ra đời CLB tiếng Anh nhằm giúp các bạn sinh viên nâng cao những kỹ năng như ngữ pháp, giao tiếp, chia sẻ về kinh nghiệm học tập… Riêng với mảng phong trào và tuyên truyền, mỗi nhóm sẽ có nhiệm vụ tham gia hỗ trợ cho Đoàn trường những hoạt động như tập huấn một số kỹ năng về công tác đội cho các bạn sinh viên, tổ chức các hoạt động tuyên truyền theo từng chủ điểm của tháng như tuyên truyền về an toàn giao thông, ca khúc cách mạng…    Đội TN xung kích trường Đại học Thủ Dầu Một chụp ảnh lưu niệm trong một đợt hoạt động vì cộng đồng

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp mặt nguyên lãnh đạo Chính phủ, các thành viên Chính phủ qua các thời kỳ 

Cập Nhật 24-02-2013

Phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh, năm 2012 thật sự là một năm có rất nhiều khó khăn, thách thức, song dưới sự lãnh đạo của Ðảng, sự ủng hộ của nhân dân, Chính phủ đã đoàn kết, nhất trí, chung sức, chung lòng, nỗ lực phấn đấu, quyết liệt hành động để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, đóng góp thiết thực, quan trọng vào thành tựu chung của đất nước.

Nguyễn Thành Huynh: Bí thư chi đoàn đầy nhiệt huyết 

Cập Nhật 19-01-2013

  Anh Nguyễn Thành Huynh bộc bạch: “Muốn ĐVTN nghe theo và thực hiện tốt công việc, trước hết bí thư Đoàn phải là người gương mẫu trong mọi phong trào, luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê công việc. Bên cạnh công tác chỉ đạo,  hướng dẫn còn phải tích cực tham gia với ĐVTN trong từng việc làm cụ thể, không ngại khó khăn, vất vả”.

Quay lên trên