Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp mặt nguyên lãnh đạo Chính phủ, các thành viên Chính phủ qua các thời kỳ

Cập nhật: 24-02-2013 | 00:00:00

Phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh, năm 2012 thật sự là một năm có rất nhiều khó khăn, thách thức, song dưới sự lãnh đạo của Ðảng, sự ủng hộ của nhân dân, Chính phủ đã đoàn kết, nhất trí, chung sức, chung lòng, nỗ lực phấn đấu, quyết liệt hành động để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, đóng góp thiết thực, quan trọng vào thành tựu chung của đất nước.

  Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp mặt thành viên Chính phủ các thời kỳ.  Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho biết, theo dự báo năm 2013, bên cạnh những thuận lợi là cơ bản, song khó khăn thách thức cũng không nhỏ, nhiệm vụ đặt ra là hết sức nặng nề. Mục tiêu của năm 2013 được xác định là tăng cường ổn định kinh tế vĩ mô, lạm phát thấp hơn, tăng trưởng cao hơn năm 2012; đẩy mạnh tái cơ cấu nền kinh tế, chuyển đổi mô hình tăng trưởng; bảo đảm an sinh xã hội và phúc lợi xã hội; tạo nền tảng phát triển vững chắc hơn cho những năm tiếp theo.

Nhân dịp này, thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gửi lời thăm hỏi thân thiết, lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp Xuân mới đến các đồng chí nguyên lãnh đạo Chính phủ, các thành viên Chính phủ qua các thời kỳ; các thành viên Chính phủ đương nhiệm. Thủ tướng cũng bày tỏ cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo Chính phủ, các thành viên Chính phủ các khóa trong thời gian qua, đặc biệt là những ý kiến đóng góp cho Ban Cán sự Ðảng Chính phủ, từng thành viên Chính phủ trong dịp kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4. Thủ tướng nhấn mạnh, tất cả các ý kiến đóng góp quý báu này đều được tiếp thu một cách cầu thị, nghiêm túc và được giải trình với tinh thần trách nhiệm.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo Chính phủ, các thành viên Chính phủ các khóa tiếp tục có những đóng góp quý báu, tâm huyết cho công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ đương nhiệm. Thủ tướng cũng khẳng định, Chính phủ sẽ nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, nhất trí vượt qua khó khăn, thách thức, quyết tâm hành động để thực hiện thắng lợi, đạt kết quả cao nhất các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội chung của đất nước trong năm 2013 và các năm tiếp theo.

Theo Nhân Dân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=277
Quay lên trên