Kết quả tìm kiếm cho "Những người trẻ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Có những điều người lớn nên học từ con trẻ 

Cập Nhật 24-08-2015

Cuối tuần, tôi đưa con đi chơi ở khu vui chơi trẻ em của phường. Đang ngồi nhìn con chơi đùa thì có một cô bé lứa tuổi chừng lớp 2, lớp 3 mặc đồng phục học sinh, trên vai mang chiếc cặp đi ngang qua chỗ tôi ngồi...

Tag: văn hóa đô thị

Những người trẻ “ở dân thương, làm dân tin, đi dân nhớ”  

Cập Nhật 25-07-2015

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2015 đã đi qua hơn nửa chặng đường. Trên khắp các mặt trận, các chiến sĩ tình nguyện đang ngày đêm góp sức trẻ phục vụ nhân dân.

Tag: người trẻ,ở dân thương,làm dân tin,đi dân nhớ

Những người trẻ ngày đêm bên người bệnh 

Cập Nhật 12-11-2014

Những gương mặt tuổi trẻ với kiến thức chuyên môn vững vàng và lòng nhiệt huyết vẫn đang ngày đêm miệt mài với công việc chăm sóc người bệnh, góp những phần để cuộc sống tươi đẹp, ý nghĩa hơn.

Tag: Những người trẻ,ngày đêm bên người bệnh

Câu lạc bộ “Tuổi trẻ Dĩ An vì cộng đồng”: Kết nối những người trẻ nhiệt huyết 

Cập Nhật 25-10-2014

Được thành lập từ tháng 6-2010, Câu lạc bộ “Tuổi trẻ Dĩ An vì cộng đồng”, phường Dĩ An, TX.Dĩ An đã trở thành nơi kết nối những người trẻ, nhiệt huyết có trái tim hướng về cộng đồng.

Tag: CLB,Tuổi trẻ Dĩ An vì cộng đồng,kết nối,người trẻ,nhiệt huyết

Đội Ứng cứu nhanh quốc lộ 1A: Những người trẻ xung kích - tình nguyện 

Cập Nhật 06-10-2014

Nằm trong các hoạt động thiết thực của Năm thanh niên tình nguyện (TNTN) 2014, các đội TNTN ứng cứu nhanh về tai nạn giao thông (TNGT) dọc tuyến quốc lộ 1A (đội ứng cứu nhanh quốc lộ 1A)

Tag: đội ứng cứu

Liên hoan “Người thợ trẻ giỏi” cụm miền Đông Nam bộ: Tôn vinh những cống hiến 

Cập Nhật 20-09-2014

Liên hoan nhằm tôn vinh, khen thưởng những người thợ trẻ giỏi có nhiều thành tích xuất sắc trong lao động, có các đề tài, ý tưởng, sáng kiến được áp dụng trong sản xuất.

Có một “sân chơi” cây cảnh của những người trẻ 

Cập Nhật 24-11-2012

Nhắc đến nghề chơi cây cảnh ai cũng sẽ nghĩ chỉ là những bậc lão làng, nhưng khi đến với Hội Sinh vật cảnh (SVC) huyện Phú Giáo, bạn sẽ ngỡ ngàng bởi 67 thành viên của hội phần lớn là những người trẻ.

Chuyện những người nuôi dạy trẻ! 

Cập Nhật 26-04-2012

Do dân số tăng nhanh, đặc biệt là tăng dân số cơ học, nên ngành giáo dục công lập chưa đáp ứng đầy đủ nhu cầu gửi trẻ của công nhân lao động đến sinh sống và làm việc ở Bình Dương. Để đáp ứng nhu cầu này của các bậc phụ huynh, một số người đã mạnh dạn bỏ vốn xây trường dạy trẻ. Do vậy, các trường, nhóm, nhà giữ trẻ mầm non tư thục ra đời ngày càng nhiều. Có trường quy mô, lộng lẫy như những tòa lâu đài ngũ sắc trong truyện cổ tích, nhưng cũng có trường còn xập xệ, tạm bợ! Tuy nhiên, nếu đánh giá một cách khách quan thì mảng ngành mầm non tư thục đã đóng góp rất lớn cho sự nghiệp chăm sóc, nuôi dạy trẻ...

Những người mẹ của trẻ mồ côi - khuyết tật 

Cập Nhật 12-03-2010

Họ là những người phụ nữ bình thường và làm một công việc mà theo nhiều người cũng rất bình thường. Nhưng, có ai đó đã đến và tận mắt chứng kiến những công việc thầm lặng hàng ngày của họ đều có một cảm giác chung, đó là sự nể phục, trân trọng và lòng thầm cảm ơn. Chúng tôi muốn nói đến công việc của những cô bảo mẫu tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi tỉnh Bình Dương.

Quay lên trên