Kết quả tìm kiếm cho "Quốc hội Lào"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 87

Chủ tịch Quốc hội chúc tết người lao động tỉnh Bình Dương 

Cập Nhật 24-01-2022

(BDO) Tối 23-1, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, ông Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội cùng đoàn công tác của Quốc hội đã đến dự chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022

Tag: Chủ tịch Quốc hội chúc tết người lao động Bình Dương

Chủ tịch Quốc hội Lào kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam 

Cập Nhật 08-12-2021

Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Chủ tịch Quốc hội Lào Xaysomphone Phomvihane là cột mốc quan trọng tiếp tục củng cố, phát huy mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt-Lào.

Tag: Chủ tịch Quốc hội Lào

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Chủ tịch Quốc hội Lào Xaysomphone 

Cập Nhật 08-12-2021

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chào mừng Chủ tịch Quốc hội Lào, đánh giá cao ý nghĩa và tầm quan trọng của chuyến thăm, thể hiện sâu sắc mối quan hệ gắn bó tin cậy, đặc biệt Việt Nam-Lào.

Tag: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Chủ tịch Quốc hội Lào 

Cập Nhật 07-12-2021

Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Việt Nam luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ trong khả năng của mình để góp phần giúp các bạn Lào chiến thắng dịch COVID-19.

Tag: Thủ tướng Phạm Minh Chính

Chủ tịch Quốc hội Lào bắt đầu thăm chính thức Việt Nam 

Cập Nhật 06-12-2021

Sáng 6/12, Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào do Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Saysomphone Phomvihane dẫn đầu đến Hà Nội, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam.

Tag: Chủ tịch Quốc hội Lào

Cơ hội để Việt Nam thúc đẩy xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc 

Cập Nhật 19-11-2021

Theo quy chế nới lỏng hạn chế phòng dịch của Hàn Quốc, người lao động nước ngoài sẽ được phép nhập cảnh vào nước này nếu có xác nhận đã tiêm vaccine ngừa COVID-19 và có kết quả xét nghiệm âm tính.

Tag: lao động

Ông Lê Minh Quốc Cường, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: Các địa phương sẽ tăng tốc, triển khai các gói hỗ trợ trong tháng 8 

Cập Nhật 20-08-2021

Để giúp người dân yên tâm thực hiện giãn cách phòng, chống dịch bệnh Covid-9, Thường trực Tỉnh ủy đã chỉ đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp với các huyện, thị, thành phố

Tag: Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc hội kiến Chủ tịch Quốc hội Lào 

Cập Nhật 10-08-2021

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao các kết quả kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa IX, đặc biệt là việc thông qua các chức danh Lãnh đạo chủ chốt và các quyết sách phát triển của Lào.

Tag: Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ điện đàm với Chủ tịch Quốc hội Lào 

Cập Nhật 03-04-2021

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ khẳng định Việt Nam luôn coi trọng và dành ưu tiên hàng đầu cho quan hệ đặc biệt với Lào, coi đây là vấn đề chiến lược có ý nghĩa sống còn đối với cả hai nước.

Tag: Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Quốc hội Lào bầu ông Phankham Viphavanh làm Thủ tướng 

Cập Nhật 22-03-2021

Trong khuôn khổ kỳ họp thứ nhất khóa IX, sáng 22/3, Quốc hội Lào đã bầu ông Phankham Viphavanh làm Thủ tướng nước CHDCND Lào.

Tag: Quốc hội Lào

Quay lên trên