Kết quả tìm kiếm cho "Quốc tế Phụ nữ 8-3"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 59

Hội Liên hiệp phụ nữ TX.Dĩ An, Đại học Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm 102 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 

Cập Nhật 08-03-2012

Tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, phụ nữ TX.Dĩ An tiếp tục thể hiện vai trò của mình đối với sự nghiệp xây dựng phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Dịp này, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương cho 7 cá nhân vì sự đóng góp cho sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ Việt Nam (ảnh).  

Dĩ An họp mặt kỷ niệm 102 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 

Cập Nhật 07-03-2012

(BDO) Sáng (7-3), tại Trung tâm Văn hoá TX.Dĩ An, Hội LHPN TX.Dĩ An đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 102 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Tại buổi họp mặt, các thế hệ phụ nữ Dĩ An đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của phụ nữ Việt Nam từ khởi nghĩa Hai Bà Trưng đến hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ góp phần giành lại độc lập tự do cho dân tộc.

Sacombank chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 

Cập Nhật 07-03-2012

(BDO) Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và hướng đến kỷ niệm ngày thành lập mô hình Ngân hàng dành cho phụ nữ - Chi nhánh 8 Tháng 3, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai nhiều chương trình, hoạt động dành cho các khách hàng nữ của Chi nhánh 8 Tháng 3 tại TP.HCM.

Khuyến mại lớn nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) 

Cập Nhật 05-03-2012

Nhân dịp Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), Trung tâm thương mại (TTTM) Becamex sẽ tổ chức các chương trình dành tặng cho quý khách hàng, như: Nhân đôi điểm tích lũy cho thành viên thẻ TTTM Becamex trong 2 ngày 7 và 8-3; mắt kính Eyewear HUT, Vera phát hành 300 phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng dành cho khách hàng mua sắm tại TTTM Becamex có hóa đơn 1 triệu đồng; các dịch vụ miễn phí như gói quà, tư vấn và chăm sóc tóc do Dove thực hiện từ ngày 8 đến ngày 11-3; đo thị lực tại gian hàng Eyewear Hut trong ngày 7 và 8-3; trải nghiệm massage cùng dụng cụ massage JMG. Bên cạnh đó còn có các chương trình giảm giá từ 20 - 50% các mặt hàng tại một số gian hàng, như: Ghế massage JMG, giày dép và túi xách Valentino Creations, túi xách và phụ kiện Cincinati, Unique, Echolac; giày dép Skechers, Junô; quần áo thời trang như Ecko, Giorgio Giulini, Mo&Co, Mezzo, Seahorse, Uptown Girl, Giordano, Le’tengo, Minoshe, Triumph; thời trang trẻ em Tutibella, Disney, New Top, chăn ra gối Studio One. Cùng với đó là các chương trình mua hàng có quà tặng tại các gian hàng thời trang, như: Alcado, Vera, Vincy, Wow, Romulus, Casio; thời trang/đồ chơi trẻ em KiKo, Royale Baby, Toy City; quà lưu niệm Valentine’s, mỹ phẩm Bourjois, các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như L’Occitane, BVLgari, Sisley, Clarins...

Co.op Mart Bình Dương: Khuyến mại chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 

Cập Nhật 08-03-2011

Co.op Mart Bình Dương: Khuyến mại chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 

Cập Nhật 07-03-2011

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ (8-3) năm nay, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) các địa phương, cơ quan, công ty, khu vui chơi giải trí... trên địa bàn tỉnh đều sôi nổi tổ chức các hoạt động thiết thực hướng về phụ nữ. Các chương trình này hứa hẹn đem đến nhiều niềm vui, sân chơi thiết thực cho phái nữ.

Phú Giáo: Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 

Cập Nhật 06-03-2011

(BDO) Hội LHPN huyện Phú Giáo (Bình Dương) vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Quân đoàn 4 tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 

Cập Nhật 08-03-2010

(BDO) Chiều nay (8-3), Đảng ủy - Bộ tư lệnh Quân Đoàn 4 đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1970 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; biểu dương điển hình tiên tiến cho nữ quân nhân, công nhân viên quốc phòng đang công tác tại Quân đoàn. Bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN tỉnh đã đến dự.

Phú giáo: Họp mặt kỷ niệm 100 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 1.970 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng 

Cập Nhật 04-03-2010

Hôm qua (3-3), Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Phú Giáo đã tổ chức kỷ niệm 100 năm Ngày Quốc tế phụ Nữ 8-3 và 1.970 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có các mẹ Việt Nam anh hùng, các cán bộ cách mạng lão thành và đông đảo cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ huyện. Tại buổi lễ, phụ nữ huyện Phú Giáo đã cùng nhau ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phát huy truyền thống yêu nước, ý chí kiên cường của tiền nhân, phụ nữ Việt Nam một lòng theo Đảng làm cách mạng, đánh đuổi giặc ngoại xâm, giải phóng quê hương khỏi ách đô hộ của thực dân Pháp và ách thống trị của đế quốc Mỹ. Tinh thần dũng cảm, công lao của chị em đã được Nhà nước ghi nhận, được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”. Phát huy truyền thống đó, những năm qua phụ nữ huyện Phú Giáo đã ra sức phấn đấu học tập, lao động và đã đạt nhiều thành quả trên mọi lĩnh vực, góp phần vào sự phát triển đi lên của huyện nhà.

Quay lên trên