Kết quả tìm kiếm cho "Sức khỏe sinh sản"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 127

Tập huấn đội giáo dục viên đồng đẳng về chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục 

Cập Nhật 27-05-2012

Mục đích của lớp tập huấn nhằm cung cấp kiến thức về SKSS cho VTN-TN như: Những thay đổi của tuổi dậy thì, tình dục an toàn, lành mạnh, các biện pháp tránh thai, có thai ở tuổi dậy VTN-TN, phá thai an toàn, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, HIV/AIDS. Bác sĩ Vũ Thị Kim Tính, Chủ tịch Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã cung cấp cho các học viên các kiến thức về SKSS-SKTD cho VTN-TN một cách logic theo chương trình mẫu để sau lớp tập huấn mỗi học viên trở thành giáo dục viên đồng đẳng và tư vấn viên có đầy đủ kiến thức kỹ năng cơ bản và kỹ năng tư vấn cho VTN-TN.

Chiến dịch truyền thông lồng ghép dịch vụ sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình 

Cập Nhật 07-05-2012

Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) vừa tổ chức triển khai chiến dịch truyền thông lồng ghép dịch vụ sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình (SKSS-KHHGĐ) đợt I-2012.

Triển khai chiến dịch truyền thông lồng ghép dịch vụ sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình 

Cập Nhật 27-04-2012

(BDO) Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh vừa tổ chức triển khai chiến dịch truyền thông lồng ghép dịch vụ sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình (SKSS-KHHGĐ) đợt I-2012.

Tuyên truyền về sức khỏe sinh sản 

Cập Nhật 14-03-2012

Từ đầu tháng 3 đến nay, Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe đã phối hợp với các đơn vị: Đảng ủy khối Doanh nghiệp, Sở Giao thông Vận tải, Công an tỉnh, các trường đại học... nói chuyện chuyên đề sức khỏe sinh sản, an toàn thực phẩm... với hàng trăm cán bộ công chức dự nghe. Nội dung các chuyên đề được trao đổi dịp này gồm: Phòng ngừa ung thư cổ tử cung, ung thư vú, sức khỏe sinh sản, thực phẩm an toàn...  Tặng hoa cho các bác sĩ nói chuyện chuyên đề sức khỏe sinh sản trong dịp 8-3

Tuyên truyền về sức khỏe sinh sản 

Cập Nhật 14-03-2012

Trong tháng 3 này, một trong những nội dung quan trọng được các câu lạc bộ gia đình (GĐ) phát triển bền vững tuyên truyền trong những buổi sinh hoạt là tìm hiểu về sức khỏe sinh sản, phòng ngừa bệnh lây qua đường tình dục...

Nói chuyện chuyên đề sức khỏe sinh sản 

Cập Nhật 09-03-2012

Công đoàn Đảng ủy khối Các cơ quan - Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề sức khỏe sinh sản.

Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh tư vấn sức khỏe sinh sản cho học sinh 

Cập Nhật 25-02-2012

(BDO) Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh vừa tổ chức tư vấn sức khỏe sinh sản và cân, đo sức khỏe cho học sinh khối 7, 8 Trường THCS Tương Bình Hiệp (TX.TDM).

Bảo vệ sức khỏe sinh sản phụ nữ: Tăng cường tầm soát, phòng chống ung thư 

Cập Nhật 19-12-2011

Siêu âm tầm soát bệnh phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa - Nhà bảo sanh TX.TDM

Hội nghị trực tuyến triển khai Chiến lược dân số và sức khỏe sinh sản Việt Nam giai đoạn 2011 – 2020 

Cập Nhật 14-12-2011

Sáng nay (14-12), Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân đã chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc để triển khai Chiến lược dân số và sức khỏe sinh sản Việt Nam giai đoạn 2011 – 2020 (gọi tắt là Chiến lược). Về phía tỉnh Bình Dương tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị; lãnh đạo các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị và Trung tâm Dân số - Kế hoạch hóa gia đình các huyện, thị.

Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho người lao động 

Cập Nhật 08-08-2011

Quan hệ tình dục trước hôn nhân, nạo phá thai... ngày càng phổ biến, ảnh hưởng đến sức khỏe của thanh niên công nhân (TNCN) và tạo gánh nặng xã hội. Để góp phần giải quyết vấn nạn này, thời gian qua, công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS), kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) trong TNCN đã được các ngành quan tâm.

Quay lên trên