Kết quả tìm kiếm cho "Tổng thống Assad"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Tổng thống Syria Assad bất ngờ xuất hiện trên TV 

Cập Nhật 24-01-2013

Truyền hình nhà nước Syria ngày 24-1 đã phát đi hình ảnh Tổng thống nước này Bashar al-Assad xuất hiện tại một ngôi đền Hồi giáo ở quận phía Bắc thủ đô Damascus nhân kỷ niệm ngày sinh của Đấng Tiên tri Mohammed.

Nga: “Không thể phế truất Tổng thống Syria Assad” 

Cập Nhật 14-01-2013

Ngày 13-1, Nga khẳng định việc phế truất Tổng thống Syria Bashar al-Assad không phải là một phần của những thỏa thuận quốc tế trước đây về cuộc khủng hoảng ở Syria và cũng không thể làm được điều đó.

Tổng thống al-Assad tuyên bố sẽ “sống chết ở Syria” 

Cập Nhật 09-11-2012

Tổng thống Syria Bashar al-Assad ngày 8-11 đã bác bỏ những lời kêu gọi ông tìm kiếm một lối thoát an toàn. Trả lời phỏng vấn kênh tin tức quốc tế RT được Chính phủ Nga hậu thuẫn, nhà lãnh đạo này tuyên bố ông sẽ "sống ở Syria và chết cũng ở Syria."

Tổng thống Assad cáo buộc Thổ Nhĩ Kỳ kích động cuộc chiến giáo phái tại Syria 

Cập Nhật 05-07-2012

Tổng thống Syria Bashar al-Assad hôm qua đã cáo buộc Thổ Nhĩ Kỳ kích động một cuộc chiến giáo phái tại Syria bằng cách trang bị vũ khí cho “các phần tử khủng bố” âm mưu lật đổ chính quyền và yêu cầu Ankara chấm dứt can thiệp vào công việc nội bộ nước này.

Tổng thống Assad thừa nhận Syria đang trong tình trạng chiến tranh 

Cập Nhật 26-06-2012

Tổng thống Syria Bashar al-Assad hôm qua nói rằng đất nước ông đang “trong tình trạng chiến tranh”, hơn một năm sau khi cuộc nổi dậy chống lại chính phủ bắt đầu.

Mỹ kêu gọi người dân Syria bỏ Tổng thống Assad 

Cập Nhật 27-02-2012

 Ngoại trưởng Mỹ Hillary Rodham Clinton ngày 26/2 đã lên tiếng kêu gọi quân đội và các doanh nhân Syria, những người vẫn ủng hộ Tổng thống Bashar al-Assad, nên quay lại chống ông.

Quay lên trên