Kết quả tìm kiếm cho "Thủ Ngữ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 78

Thủ tướng Iraq ban lệnh động viên quân nhân dự bị nhập ngũ 

Cập Nhật 20-06-2014

  Lính đặc nhiệm Iraq gác tại quận phía Tây thủ đô Baghdad ngày 18-6. (Ảnh: AFP/ TTXVN)

TP.Thủ Dầu Một: Nâng cao chất lượng tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ 

Cập Nhật 10-06-2014

Hàng năm, TP.TDM đều hoàn thành 100% công tác tuyển quân 2 cấp, bảo đảm đúng Luật Nghĩa vụ quân sự, đúng quy trình, dân chủ, công khai, công bằng. Chất lượng công dân nhập ngũ trên địa bàn ngày càng được nâng cao cả về phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa và chỉ tiêu sức khỏe. Năm 2011 thanh niên nhập ngũ có trình độ tốt nghiệp cao đẳng, đại học đạt 2,53%, năm 2012 đạt 12,69%, năm 2013 đạt 13,01%.

Phó Thủ tướng: Khoa học phải bám biển được như ngư dân 

Cập Nhật 17-05-2014

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: “Bà con ngư dân bám được biển thì nhà khoa học chúng ta có bám được không ạ?” (Ảnh: T.H/Vietnam+)

Thành phố Thủ Dầu Một: Đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương 

Cập Nhật 11-01-2014

Cũng tại buổi lễ nhận quân, Ban Chỉ huy Quân sự TP.TDM đã tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho các quân nhân sau khi ra quân và tiến hành làm thủ tục cho các quân nhân đăng ký tham gia vào lực lượng dự bị động viên tại địa phương. Lãnh đạo Cơ quan Quân sự TP.TDM đã chúc mừng các quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và căn dặn các quân nhân tiếp tục phát huy phẩm chất cao đẹp của anh “Bộ đội Cụ Hồ”, phát huy những kết quả học tập, rèn luyện trong quân đội, tích cực tham gia các hoạt động xây dựng lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên và hăng hái lao động, công tác, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng trên địa bàn TP.TDM.

Phòng ngủ thư giãn với 3 gam màu tuyệt đẹp 

Cập Nhật 30-12-2013

Màu sắc là yếu tố then chốt trong việc quyết định phong cách cho phòng ngủ. Cùng khám phá xem ba gam màu tuyệt đẹp đem lại sự thư giãn cho không gian nghỉ ngơi.

Đêm hội trung thu tại Trung tâm Anh ngữ Âu Châu: Vui rèn vốn ngoại ngữ 

Cập Nhật 20-09-2013

Tối 18-9, Trung tâm Anh ngữ Âu Châu đã tổ chức đêm hội trung thu cho 170 học sinh đang học tại chi nhánh CIE và chi nhánh Thủ Dầu Một. Các em chia ra 12 đội và cùng nhau thi làm lồng đèn đẹp. Nhiều em tỏ ra thích thú khi được chính tay làm những chiếc lồng đèn ông sao xinh xắn. Tại đêm hội trung thu, các em còn cùng nhau ôn lại vốn tiếng Anh qua chương trình đố vui bằng tiếng Anh. Sau màn múa lân vui tươi, tất cả cùng rước đèn và phá cỗ.

TP.Thủ Dầu Một: 80% thanh niên trúng tuyển tình nguyện nhập ngũ 

Cập Nhật 29-08-2013

 Tính đến thời điểm này, TP.TDM đã tuyển chọn được 360 thanh niên đủ tiêu chuẩn, trong đó có 15 đảng viên, 17 thanh niên là cán bộ, công chức đang công tác trong các cơ quan, đoàn thể trong thành phố. Chất lượng về trình độ văn hóa đợt này cao hơn các năm trước như đại học, cao đẳng 46 thanh niên, trung cấp 30 thanh niên, còn lại trình độ từ lớp 9 đến lớp 12.

Angelina Jolie phẫu thuật ngực phòng ung thư 

Cập Nhật 15-05-2013

Ngôi sao điện ảnh Hollywood Angelina Jolie đã phải trải qua đợt phẫu thuật nhằm giảm nguy cơ bị ung thư vú. Người mẹ 37 tuổi của sáu đứa con giải thích trên New York Times lý do khiến cô phải phẫu thuật.

Quay lên trên