Kết quả tìm kiếm cho "Trần Văn Thương"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 24

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam tiếp và làm việc với Đoàn học sinh, sinh viên Hàn Quốc 

Cập Nhật 30-08-2014

(BDO) Chiều 29-8, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam đã có buổi tiếp Đoàn học sinh, sinh viên thành phố Daejeon (Hàn Quốc).

Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam: Ngành y tế Bình Dương và Vĩnh Phúc cần học hỏi lẫn nhau để phát triển 

Cập Nhật 27-08-2014

Sáng 26-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam cùng đại diện lãnh đạo Sở Y tế và một số đơn vị y tế trực thuộc đã tiếp và làm việc với đoàn công tác UBND tỉnh, ngành y tế tỉnh Vĩnh Phúc, trao đổi kinh nghiệm xây dựng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam: “Bình Dương quan tâm tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp ổn định sản xuất… ” 

Cập Nhật 15-08-2014

Sáng qua (14-8), tại Văn phòng Khu công nghiệp VSIP1 (TX.Thuận An), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Văn Nam cùng lãnh đạo một số sở, ngành

Trao giải thưởng Trần Văn Ơn lần thứ 11 năm 2014 

Cập Nhật 22-05-2014

Giải thưởng được trao tặng cho 100 học sinh xuất sắc tiêu biểu trên 63 tỉnh, thành phố của cả nước; trong số đó có học sinh là người dân tộc thiểu số, ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn trường, Bí thư, Phó Bí thư chi đoàn… 51 gương điển hình của các tỉnh phía Nam đã tham dự và nhận giải thưởng; trong đó, Bình Dương có 4 đại diện.

100 học sinh xuất sắc nhận giải thưởng Trần Văn Ơn 

Cập Nhật 19-05-2014

  Tuyên dương các gương điển hình trong lễ trao Giải thưởng Trần Văn Ơn năm học 2013-2014.

Chi nhánh BIDV Bình Dương: Tổ chức bốc thăm trúng thưởng chương trình khuyến mại “May mắn ngập tràn - Muôn vàn hạnh phúc” 

Cập Nhật 19-01-2013

BIDV hiện đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại tiền gửi với những phần quà hấp dẫn và nhiều giải thưởng giá trị dành cho khách hàng.

Chi nhánh BIDV Nam Bình Dương tổ chức bốc thăm trúng thưởng chương trình khuyến mãi “May mắn ngập tràn – Muôn vàn hạnh phúc” 

Cập Nhật 21-11-2012

(BDO) Sáng nay (21-11), tại sảnh giao dịch trụ sở Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Chi nhánh BIDV Nam Bình Dương (Bình Dương) đã diễn ra lễ bốc thăm chương trình khuyến mãi tiền gửi đợt 4/2012 “May mắn ngập tràn – Muôn vàn hạnh phúc”. Dự lễ có đại diện lãnh đạo Chi nhánh BIDV Nam Bình Dương, đại diện Báo Bình Dương và đại diện các khách hàng.

Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, , Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền Sách xanh để doanh nghiệp biết và thực hiện 

Cập Nhật 12-10-2012

Sách xanh năm 2012 có 47 doanh nghiệp thực hiện tốt các yêu cầu về bảo vệ môi trường được xếp loại màu xanh lá cây và được công bố theo quyết định của UBND tỉnh; trong đó có 10 doanh nghiệp trong nước và 30 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Qua việc công bố này, các doanh nghiệp làm tốt công tác bảo vệ môi trường sẽ được UBND tỉnh biểu dương, được cộng đồng ghi nhận và đánh giá cao, từ đó uy tín của doanh nghiệp được quảng bá và nhân rộng, thông tin các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường được tuyên truyền rộng rãi trong cộng đồng… Đây là năm thứ 2 Bình Dương công bố Sách xanh. Trước đó, năm 2011 có 32 doanh nghiệp được ghi nhận. Tiêu chí đánh giá Sách xanh được dựa trên việc tuân thủ pháp luật bảo vệ môi trường Việt Nam; tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn môi trường; hồ sơ quản lý môi trường và các vấn đề liên quan khác.

Khảo sát địa điểm dự án khu quy hoạch xây dựng các bệnh viện và một số công trình nhà nước, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam : Lựa chọn phương án có lợi nhất cho người dân trong vùng dự án 

Cập Nhật 12-10-2012

Sau khi nghe lãnh đạo địa phương, các sở ngành hữu quan báo cáo tiến độ giải tỏa đền bù cùng các thuận lợi, khó khăn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam yêu cầu: Phải đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa, lợi ích của dự án để bà con hiểu và đồng thuận; đồng thời nghiên cứu kỹ từng hồ sơ, không để xảy ra sai sót, bất cập dẫn đến khiếu kiện sau này. Đồng thời lựa chọn phương án có lợi nhất cho người dân trong vùng dự án kết hợp với việc tập trung hoàn thành sớm khu tái định cư và tuyến đường trục theo phương châm “có mặt bằng là thi công ngay”, nhằm giải tỏa bức xúc quá tải bệnh viện mà Nghị quyết Tỉnh ủy đã đề ra.

Quay lên trên