Kết quả tìm kiếm cho "Việt Nam và Lào"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 78

Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng: Đến thăm và tặng quà cho bé Kim Ngân 

Cập Nhật 18-09-2014

(BDO) Sáng 18-9, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng đã đến thăm và tặng quà cho bé Kim Ngân (4 tuổi), đang nằm điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Việt Nam - Lào: Mối quan hệ hữu nghị đặc biệt và hiếm có 

Cập Nhật 26-08-2014

Sáng 25-8, Đoàn đại biểu Báo Paxaxon - Cơ quan ngôn luận của Trung ương Đảng Nhân Dân cách mạng Lào do đồng chí Si viêng khẹch Con ni vong dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Bình Dương.

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa BIWASE (Việt Nam) và NPNL (Lào) 

Cập Nhật 22-05-2014

Nhân dịp này, BIWASE cũng trao tặng 10 bộ đồng hồ nước cho NPNL để khởi động chương trình ghép đôi và mong muốn chương trình sẽ thành công tốt đẹp, mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Sau 5 năm có mặt, Audi Việt Nam “bành trướng” sang Lào và Campuchia 

Cập Nhật 09-09-2013

Audi ngày càng được giới doanh nhân, nghệ sĩ lựa chọn là phương tiện đi lại,Trương Ngọc Ánh là cái tên mới nhất trong danh sách khách hàng của Audi Việt Nam

Bế mạc Hội thảo lý luận Việt Nam và Lào 

Cập Nhật 11-01-2013

Việc tổ chức Hội thảo có ý nghĩa rất quan trọng đối với công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển của 2 nước.

Những người con Việt Nam và ký ức về nước bạn Lào 

Cập Nhật 09-09-2012

Họ, là đại diện cho hàng ngàn quân tình nguyện và chuyên gia quân sự Việt Nam đã cống hiến năm tháng tuổi xuân cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng nước bạn Lào. Đến nay, mặc dù đã ở tuổi xưa nay hiếm song họ vẫn tham gia tích cực vào các hoạt động hữu nghị, là cầu nối quan trọng thúc đẩy mối quan hệ đặc biệt thủy chung giữa hai nước Việt-Lào.

Chất vấn Bộ trưởng Bộ lao động - Thương binh và Xã hội và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam: Nhiều vấn đề được giải trình, làm rõ 

Cập Nhật 22-08-2012

Ngày 21-8, Đoàn Đại biểu Quốc hội (QH) tỉnh gồm các ông Huỳnh Ngọc Đáng, Phạm Trọng Nhân, Lê Thành Nhơn, Lê Hữu Phước, Mai Hữu Tín đã tham dự cuộc họp trực tuyến do Ủy ban Thường vụ QH tổ chức. Tại phiên họp, Ủy ban Thường vụ QH đã tiến hành chất vấn Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam.

Giải Vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2011: Việt Nam cùng bảng Indonesia, Singapore và Lào 

Cập Nhật 11-04-2011

Ngày 10-4, LĐBĐ Đông Nam Á đã bốc thăm giải đấu vốn được tổ chức sau khi môn bóng đá nữ bị loại khỏi SEA Games 26. Đội nữ Việt Nam với vị trí hạt giống số 1 của bảng A cùng Indonesia, Singapore, Lào. Trong khi đó, bảng B gồm Myanmar, Thái Lan, Malaysia, Philippines. Giải sẽ diễn ra vào tháng 10 tại Lào.

Quay lên trên