Kết quả tìm kiếm cho "Windows"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 174

Tăng tốc máy bằng cách giảm tải cho ổ đĩa cài Windows 

Cập Nhật 10-10-2013

Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao dung lượng ổ đĩa hệ thống cứ ngày càng tăng cao hay không?

Kho phần mềm của Windows và Windows Phone sẽ hợp nhất 

Cập Nhật 30-09-2013

 WIndows Store sẽ hợp nhất. 

Làm thế nào để tạo một phân vùng dữ liệu riêng biệt trong Windows? 

Cập Nhật 25-09-2013

Windows thường chỉ được cài đặt trên một phân vùng ổ đĩa riêng biệt. Tuy nhiên, bạn có thể chia ổ cứng trong máy tính ra thành nhiều phân vùng khác nhau tùy theo mục đích sử dụng.

Microsoft ra bản thử nghệm "siêu tốc" Internet Explorer 11 trên Windows 7 

Cập Nhật 20-09-2013

Ngay từ khi phiên bản Windows 8 ra mắt cùng với trình duyệt web Internet Explorer 10 hoàn toàn mới, người dùng và giới công nghệ đã có cái nhìn và đán giá hoàn toàn khác về trình duyệt web IE của Microsoft, khi IE10 đã chứng minh được sự thay đổi đáng kể về hiệu suất và tốc độ xử lý website.

Những thủ thuật hay cho Windows 8.1 Preview 

Cập Nhật 18-09-2013

Chưa phải là bản chính thức nhưng Windows 8.1 Preview được nhiều người dùng cài đặt thử nhờ khả năng ổn định và một số tính năng mới hấp dẫn. Về cơ bản, Windows 8.1 không khác quá nhiều so với Windows 8 mà chỉ có thêm một số thay đổi nhỏ cũng như khả năng hoạt động ổn định hơn.

Windows Phone 8 tăng trưởng gần 120% tại Việt Nam 

Cập Nhật 07-09-2013

Ông Daniel Pang, Trưởng nhóm nghiên cứu phụ trách khu vực Asean thuộc nhóm nghiên cứu thiết bị người dùng của IDC châu Á - Thái Bình Dương, cho biết, kết quả tốt của Nokia Lumia 520 đã giúp Windows Phone 8 gia tăng thị phần tại Việt Nam. "Nếu Nokia có thể duy trì thế mạnh này, họ sẽ tạo sự khác biệt so với vô số các nhà cung cấp giá rẻ khác", ông Daniel Pang nói. Thị phần Windows Phone đang tăng trưởng mạnh tại Việt Nam.

Kích hoạt chế độ Hibernate trên laptop Windows 8 

Cập Nhật 06-09-2013

Khi chuyển sang chế độ ngủ “Sleep”, laptop vẫn sử dụng một ít lượng điện năng để cung cấp cho bộ nhớ RAM, giữ tình trạng hệ thống nằm trong RAM và cho phép khởi động lại nhanh chóng chỉ sau vài giây. Trong khi đó, ở chế độ ngủ đông “Hibernate”, laptop lưu tình trạng hệ thống sang ổ cứng và hầu như tắt nguồn hoàn toàn. Nếu tạm thời không dùng laptop trong vài giờ, thì tùy chọn Hibernate sẽ giúp tiết kiệm một phần đáng kể pin cho máy hơn so với tùy chọn Sleep.

Doanh số PC tiếp tục giảm bất chấp Windows 8.1 

Cập Nhật 04-09-2013

Báo cáo mới nhất của International Data Corporation (IDC), công ty tư vấn, phân tích và nghiên cứu thị trường Mỹ chuyên về công nghệ thông tin và viễn thông cho biết thị trường máy tính cá nhân (PC) sẽ tiếp tục suy yếu hơn nữa trong năm nay, và hệ điều hành Windows 8.1 sắp tới của Microsoft cũng không thể đảo ngược sự sụt giảm này.

Quay lên trên