Kết quả tìm kiếm cho "anh phụ hồ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 14

Chính phủ Anh trả 5,5 triệu bảng để duy trì gói hỗ trợ cho Window XP 

Cập Nhật 09-04-2014

Được biết Hà Lan cũng đã ký thỏa thuận riêng biệt với các thành phần công thương nghiệp quốc doanh với mục đích hỗ trợ kéo dài hệ điều hành 12 năm tuổi này.

Khiếu nại của anh Thái Hồng Giang, (xã Phú Chánh, huyện Tân Uyên): Vụ việc đã được giải quyết 

Cập Nhật 23-01-2013

Trước đó, anh Thái Hồng Giang có đơn khiếu nại gửi đến Báo Bình Dương phản ánh: việc chủ đầu tư cụm công nghiệp chậm bàn giao đất tái định cư cho gia đình, dù anh đã nghiêm chỉnh chấp hành các chủ trương quy hoạch và nhận tiền đền bù, hoán đổi đất từ năm 2009. Theo đó, anh Giang có khu đất 300m2 và trên đất có một ngôi nhà tạm gần 50m2, cùng với một số cây trồng. Đối với phần tài sản này, sau khi có chủ trương quy hoạch và áp giá bồi thường…thì anh Giang đã nhận tiền đền bù và bàn giao đất ngay theo quy định nhưng mãi cho đến nay mới được nhận 300m2 đất tái định cư, trong đó có 150m2 đất hoán đổi và 150m2 đất cho mua thêm.

Phản ánh của các hộ dân tổ 5, khu phố 9, phường Phú Hòa 

Cập Nhật 22-01-2013

Phòng Bạn đọc - Pháp luật đề nghị các hộ trên gửi đơn phản ánh sự việc này đến UBND phường Phú Hòa để được xem xét và giải quyết theo thẩm quyền.

TX.Thuận An: Hỗ trợ bổ sung các hộ bị ảnh hưởng do thi công đường dẫn cầu Phú Long 

Cập Nhật 08-06-2011

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tìm phương án hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do thi công đường dẫn vào cầu Phú Long nhằm đẩy nhanh tiến độ công trình, UBND TX.Thuận An đã có buổi làm việc bàn biện pháp tiếp tục hỗ trợ 10 hộ dân sống dọc 2 bên đường dẫn vào cầu Phú Long bị nứt, lún nhà do ảnh hưởng thi công công trình, trong đó có 2 hộ bị thiệt hại nặng. Bên cạnh đó, trong phạm vi từ 5 - 30m còn có 5 hộ bị ảnh hưởng. Kết quả: UBND TX.Thuận An hỗ trợ tiền lưu trú cho 2 hộ bị thiệt hại nặng có nguy cơ cao phải di dời chờ đến khi công trình hoàn thành, địa chất ổn định sẽ tiến hành khắc phục. Kinh phí hỗ trợ bằng với thực tế (thiệt hại đến đâu hỗ trợ đến đó). Riêng 5 hộ bị ảnh hưởng cũng được xem xét hỗ trợ theo tinh thần trên.

Quay lên trên