Kết quả tìm kiếm cho "bún mắng"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 122

Bán “like” ảo: chiêu mới nhất trong lừa đảo mạng 

Cập Nhật 18-08-2013

 Một follower (người theo dõi) ảo trên mạng xã hội Instagram giờ đây còn đáng giá hơn năm tài khoản thẻ tín dụng bị đánh cắp.

Ban hành thông tư hướng dẫn hỗ trợ nhà ở cho người có công cách mạng 

Cập Nhật 10-07-2013

Tiếp theo Quyết định 22/2013/QĐ-TTg ngày 1-7- 2013, Bộ Xây dựng đã ban hành Thông tư 09/2013/ TT-BXD hướng dẫn công tác hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở trên toàn quốc. Theo đó, để được hỗ trợ xây dựng lại hoặc sửa chữa nhà ở theo Quyết định 22, đối tượng người có công phải đang sinh sống và có đăng ký hộ khẩu thường trú tại nhà đó trước ngày 15-6- 2013. Trường hợp danh sách người có công được hỗ trợ nhiều hơn số lượng đã báo cáo thì việc hỗ trợ trong năm 2013 sẽ thực hiện theo thứ tự ưu tiên như sau: Hộ gia đình (HGĐ) người có công mà nhà ở có nguy cơ sập đổ, không an toàn; HGĐ mà người có công là người cao tuổi, HGĐ là dân tộc thiểu số; HGĐ có hoàn cảnh khó khăn; HGĐ thuộc vùng thường xuyên xảy ra thiên tai.

Khai mạc Confederation Cup 2013: Cơn địa chấn mang tên Nhật Bản? 

Cập Nhật 15-06-2013

Vào lúc 2 giờ ngày 16-6, Confederation Cup 2013 sẽ chính thức khai mạc tại Brazil với trận đấu giữa đội tuyển chủ nhà và Nhật Bản. Hơn ai hết, những vũ công Samba hiểu rõ Confederation Cup lần này là cú chạy đà quan trọng, chuẩn bị cho cuộc tranh tài chính thức tại VCK World Cup 2014. Liệu Brazil có thể vượt qua Nhật Bản trong trận khai mạc, khởi đầu suôn sẻ cho chiến dịch chinh phục chiếc Cúp vàng danh giá?

Công dân Nhật Bản mất tích đã thiệt mạng tại Angieri 

Cập Nhật 25-01-2013

Số công dân Nhật Bản bị giết hại tại Angieri tăng lên 10 người.

Giám đốc Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai Trần Thành Trọng: Người dày công gầy dựng máy phát điện mang thương hiệu Việt 

Cập Nhật 26-10-2012

Ông Trần Thành Trọng, Giám đốc Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai, bước vào con đường kinh doanh khi ở tuổi 28. Ông là một trong những doanh nhân đầu tiên của Việt Nam thực hiện thành công ý tưởng sản xuất, lắp ráp máy phát điện công nghiệp mang thương hiệu Việt. Sau 11 năm cố gắng gầy dựng, Công ty Cổ phần Sáng Ban Mai do ông điều hành đã bám vững thị trường nội địa và từng bước vươn ra thị trường thế giới, khẳng định chất lượng máy phát điện mang thương hiệu Việt.

Bánh trung thu Kinh Đô không bán hàng qua mạng 

Cập Nhật 05-09-2012

Đó là khẳng định của Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh Đô Nguyễn Xuân Luân trước tình trạng một số website “rao” bán bánh trung thu Kinh Đô cho khách hàng là doanh nghiệp giao hàng tận nơi, chiết khấu hấp dẫn... Cũng theo ông Luân, để bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng, Kinh Đô vẫn giữ phong cách bán hàng truyền thống tại quầy để khách hàng tiện việc lựa chọn.

Ngày đầu bán vé tàu tết: nghẽn mạng 

Cập Nhật 16-11-2011

Dù ngành đường sắt cho biết đã nâng cấp website vetau.com.vn, nhưng đã xảy ra nghẽn mạng trong ngày đầu tiên bán vé tàu tết. Nhiều hành khách phải mất hàng giờ mới đặt được vé, nhiều người quá thất vọng nên bỏ cuộc.

VINATEX mang trên mình sứ mệnh mới: Bảo vệ thị phần dệt may và top đầu thị trường bán lẻ 

Cập Nhật 11-10-2011

Để khẳng định mình trên thị trường, 10 năm qua hệ thống Siêu thị Vinatex đã không ngừng nỗ lực xây dựng mạng lưới, cung cấp sản phẩm dệt may chất lượng cao và giá cả ổn định. Với tốc độ phát triển bình quân 67%/năm, hiện nay hệ thống Vinatex Mart đã có một vị trí quan trọng trong lĩnh vực bán lẻ ở thị trường trong nước. Trong chiến lược phát triển của mình, Vinatex sẽ phải mang trên mình những sứ mệnh mới.

Mua bán theo nhóm qua mạng: Cơ hội mới cho nhà đầu tư Bình Dương 

Cập Nhật 28-09-2011

Thương mại điện tử không phải là khái niệm quá xa lạ đối với giới đầu tư Việt Nam. Tuy nhiên, sự bùng phát của hình thức bán hàng theo nhóm qua mạng gần đây là rất đáng chú ý và nó cũng mở ra cơ hội lớn cho nhà đầu tư Bình Dương.  www.binhduong.com.vn đánh dấu sự có mặt của hình thức mua bán theo nhóm qua mạng ở Bình Dương

Rao bán ba hòn đảo trên mạng 

Cập Nhật 25-09-2011

Ba hòn đảo thuộc sở hữu tư nhân nằm ngoài khơi bang Sabah, Malaysia đang được rao bán công khai trên mạng và gây quan ngại cho chính quyền đại phương.

Quay lên trên