Kết quả tìm kiếm cho "bảo đảm nhu cầu"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 23

Bình Dương bảo đảm phương tiện phục vụ nhu cầu đi lại dịp lễ 

Cập Nhật 01-05-2014

Nhân dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay, thời gian nghỉ lễ kéo dài đến 5 ngày, nên nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Theo nhận định của Sở Giao thông- Vận tải tỉnh Bình Dương, nhu cầu đi lại của người dân dịp lễ sẽ tăng từ 20% đến 40% so với ngày thường.

Mùa khô 2013: Biwase bảo đảm cung cấp đủ nước sạch cho nhu cầu sinh hoạt và sản xuất 

Cập Nhật 29-03-2013

Kết quả quan trắc nguồn nước mặt trên 2 con sông lớn là sông Sài Gòn và sông Đồng Nai cho thấy, từ đầu năm đã xuất hiện mặn xâm nhập với tỷ lệ 1/1.000. Sang tháng 2, do ảnh hưởng nắng hạn gay gắt, tỷ lệ mặn bắt đầu vượt ngưỡng và nước mặn theo con nước thủy triều lấn sâu gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của các nhà máy nước. Theo yêu cầu của TP.HCM, hồ Dầu Tiếng phải thực hiện xả tràn để đẩy mặn. Đến nay, dù đã xuất hiện rải rác những cơn mưa trái mùa, nhưng dự kiến tình hình thời tiết diễn biến khó lường, khả năng nắng hạn sẽ kéo dài và hiện tượng xâm mặn khi triều cường sẽ còn gia tăng.

Quy hoạch mạng lưới xăng dầu Bình Dương: Bảo đảm cho nhu cầu phát triển 

Cập Nhật 29-09-2012

Bình Dương có tốc độ phát triển công nghiệp nhanh, đô thị hóa mạnh mẽ nên để phục vụ cho nhu cầu trong tương lai gần cần phát triển hệ thống cửa hàng xăng dầu rộng khắp và đồng bộ.

Quay lên trên