Kết quả tìm kiếm cho "bảo vệ sức khỏe"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 57

Nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ 

Cập Nhật 19-01-2015

(BDO) Chiều 19-1, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ (BVCSSKCB) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết năm 2014 và thống nhất phương hướng hoạt động năm 2015.

Tag: Bình Dương,Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ

TP.Thủ Dầu Một: Quan tâm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe trẻ mầm non 

Cập Nhật 17-12-2014

Nhiều năm qua, ngành giáo dục - Đào tạo TP.TDM luôn quan tâm đến công tác chăm sóc, bảo vệ, phòng chống dịch bệnh cho trẻ ở các trường mầm non

Tag: trẻ mầm non,thành phố thủ dầu một,an toàn vệ sinh thực phẩm

Tập huấn công tác bảo vệ sức khỏe bệnh tâm thần tại cộng đồng 

Cập Nhật 01-11-2014

Ngày 30-10, Trung tâm Phòng chống bệnh xã hội tỉnh và Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên phối hợp cùng Trạm Y tế phường Thạnh Phước tổ chức lớp tập huấn bệnh tâm thần phân liệt và động kinh.

Tag: công tác bảo vệ sức khỏe

Tăng cường giám sát chương trình bảo vệ sức khỏe bà mẹ, trẻ em 

Cập Nhật 25-07-2014

Sở Y tế đã triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe sinh sản, cải thiện tình trạng dinh dưỡng trẻ em và giám sát chỉ đạo tuyến tại 9 huyện, thị, thành phố, y tế Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, y tế ngoài công lập, khoa Sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh… Tổng số phụ nữ có thai từ đầu năm đến nay được quản lý hơn 14.000 đạt hơn 98%. Tổng số phụ nữ được khám thai hơn 3 lần trong thai kỳ đạt 99,8%. Tỷ lệ sinh có cán bộ y tế chăm sóc đạt 100% theo chỉ tiêu đã được giao. Ngoài ra, chương trình phòng chống suy dinh dưỡng năm 2014 đã được tổ chức với 2 lớp tập huấn cho 109 học viên tuyến xã huyện về triển khai vi chất dinh dưỡng.

Công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ được chú trọng 

Cập Nhật 17-06-2014

Nhiều năm qua, Ban Bảo vệ Chăm sóc sức khỏe cán bộ (BVCSSKCB) tỉnh luôn được quan tâm đầu tư trang thiết bị, nhân sự để chăm sóc sức khỏe cán bộ trung cao ngày càng tốt hơn, đem lại sự hài lòng cho cán bộ khi được khám, điều trị tại đây…

Bảo vệ sức khỏe khi đi bơi 

Cập Nhật 01-04-2014

   Rất đông người lớn, trẻ em đến hồ bơi mùa nắng nóng Ảnh: Q.NHƯ

Bảo vệ sức khỏe bằng hạt dẻ cười 

Cập Nhật 07-02-2014

Hạt dẻ cười (hay còn gọi là quả hồ trăn) là món ăn vặt được nhiều người ưa thích trong khay mứt ngày Tết. Và đây là thực phẩm vừa giàu dưỡng chất, vừa phòng ngừa được nhiều bệnh.

Ngành Y tế Phú Giáo: Làm tốt công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân 

Cập Nhật 23-01-2014

Năm 2013, ngành y tế huyện đã tổ chức củng cố, kiện toàn, hoàn thiện và phát triển các dịch vụ nhằm làm tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân. Tính đến năm 2013, hệ thống y tế cơ sở trong toàn huyện 100% xã, thị trấn đạt chuẩn quốc gia. Mạng lưới y tế huyện, xã luôn được củng cố, tăng cường số lượng và chất lượng, được đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhằm không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân. Trong năm, ngành y tế huyện đã tổ chức khám và điều trị bệnh cho hơn 200.000 lượt người bệnh; đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong nhân dân về phòng ngừa các bệnh sốt xuất huyết, tiêu chảy, tay chân miệng, cúm A/H5N1; triển khai thực hiện 2 đợt chiến dịch tổng vệ sinh môi trường và truyền thông phòng chống sốt xuất huyết, tay chân miệng.

Quay lên trên