Kết quả tìm kiếm cho "bắn pháo"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 67

Bắn pháo hoa nghệ thuật vào đêm 2-9 tại Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến 

Cập Nhật 31-08-2010

Công ty Cổ phần Đại Nam cho biết, chào mừng Quốc khánh 2-9, Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến sẽ tổ chức các chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc nhằm phục vụ du khách gần xa. Các chương trình được dàn dựng quy mô, hoành tráng với nhiều tiết mục hấp dẫn. Đặc biệt, vào đêm 2-9 sẽ có chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật tại sân khấu quảng trường Đại Nam. Đây là hoạt động góp phần tạo cho du khách trong và ngoài tỉnh những giây phút vui chơi thoải mái tại khu du lịch trong những ngày nghỉ lễ.

Đà Nẵng: Sông Hàn rực sáng đêm bắn pháo hoa quốc tế 

Cập Nhật 28-03-2010

Tối 27-3, cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2010 với chủ đề Huyền thoại sông Hàn chính thức khai mạc. Diễn ra vào 2 ngày 27 và 28-3, đúng vào dịp kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng và hướng đến Đại lễ 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội, cuộc thi có sự tham gia của các quốc gia Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Bồ Đào Nha và chủ nhà Đà Nẵng-Việt Nam.

Bắn pháo hoa tầm cao dịp giỗ tổ Hùng Vương 

Cập Nhật 17-03-2010

 Hàng nghìn người dự giỗ Tổ.  Tối 22-4, một ngày trước lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, tại thành phố Việt Trì (Phú Thọ) sẽ diễn ra lễ bắn pháo hoa tầm cao. Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc sẽ được tôt chức trong dịp này.

Bắn pháo hoa đêm Giao thừa tại 63 tỉnh, thành phố 

Cập Nhật 09-02-2010

Vào thời khắc Giao thừa, chào đón năm mới Canh Dần 2010, tại 63 trung tâm tỉnh, thành phố và nhiều huyện lỵ từ cực Bắc, địa đầu Tổ quốc - Lũng Cú, Hà Giang đến mảnh đất cực Nam - Mũi Cà Mau, sẽ có các màn bắn pháo hoa đặc sắc.

Nghiêm cấm mọi hành vi sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, buôn bán các loại pháo, đốt và thả “đèn trời” 

Cập Nhật 29-12-2009

Nhằm bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2010, UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo về việc quản lý, sử dụng pháo và cấm sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, buôn bán, đốt và thả “đèn trời”. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ngành, chủ tịch UBND các huyện, thị tổ chức thực hiện tốt một số nhiệm vụ, như: Chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, tuần tra kiểm soát và ngăn chặn kịp thời các hành vi buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại pháo, đốt và thả “đèn trời”, kiên quyết xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với mọi trường hợp vi phạm.

Quay lên trên