Kết quả tìm kiếm cho "bồi dưỡng kỹ"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 75

Khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng, phương pháp điều hành của bí thư chi bộ, đảng bộ 

Cập Nhật 25-09-2013

Sáng 25-9, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Dương đã khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng, phương pháp điều hành của bí thư chi bộ, đảng bộ năm 2013.

Đoàn phường Phú Thọ (TP.TDM):Tổ chức hội trại tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng công tác Đoàn, Hội, Đội 

Cập Nhật 18-12-2012

Nhằm đánh giá, ôn lại, trang bị kỹ năng, nghiệp vụ Đoàn, Hội, Đội đồng thời tạo không khí phấn khởi, tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các cán bộ Đoàn, Hội, Đội trong địa bàn cũng như các đơn vị bạn, Đoàn phường đã tiến hành kiểm tra kỹ năng công tác Đoàn, Hội, Đội; thi tìm hiểu về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tổ chức giả định buổi tuyên truyền hiến máu nhân đạo; tổ chức các trò chơi vận động và kết nghĩa giữa Chi đoàn Quân sự và Chi đoàn khu phố 3, phường Chánh Nghĩa; cùng nhau ôn lại truyền thống ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2012); chia sẻ những kinh nghiệm, hành trang vào đời cho đoàn viên thanh niên và tổ chức liên hoan, thắp lửa trại.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Mở lớp bồi dưỡng kỹ năng viết báo và trình bày website 

Cập Nhật 30-08-2012

Từ ngày 28 đến 31-8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Khoa Báo chí - Tuyên truyền trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng viết báo, trình bày website cho các cán bộ thuộc ngành văn hóa - thông tin (VH-TT) và các sở, ban ngành trong tỉnh. Tại lớp bồi dưỡng hơn 60 học viên sẽ được trang bị, bồi dưỡng thêm những kiến thức cơ sở về truyền thông và báo chí, kỹ năng viết tin bài, cách trình bày giao diện website, trao đổi kinh nghiệm thực tế với các giảng viên, nhà báo có nhiều kinh nghiệm...

Thường trực HĐND tỉnh: Bồi dưỡng kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND 

Cập Nhật 28-04-2012

Thường trực HĐND tỉnh vừa phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng đại biểu dân cử thuộc Ban công tác đại biểu dân cử (Ủy ban Thường vụ Quốc hội) tổ chức hội nghị bồi dưỡng kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND cấp tỉnh, cấp huyện nhiệm kỳ 2011-2016. Trong thời gian một ngày, các đại biểu HĐND cấp tỉnh, huyện được truyền đạt 4 chuyên đề bao gồm: kỹ năng phát biểu, thảo luận tại HĐND, kỹ năng xem xét, phân tích các dự thảo nghị quyết trình HĐND, kỹ năng giao tiếp của đại biểu HĐND và kỹ năng giám sát trong lĩnh vực tài chính - ngân sách. Đây là những kỹ năng cơ bản và có ý nghĩa quan trọng giúp các đại biểu HĐND vận dụng vào quá trình hoạt động nhằm phát huy tốt vai trò của mình. Đây cũng là dịp để các đại biểu dân cử trao đổi, bàn bạc, đúc rút kinh nghiệm hoạt động góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ quan dân cử.

Khai giảng khóa bồi dưỡng kỹ năng viết phóng sự, phóng sự điều tra 

Cập Nhật 11-07-2011

(BDO) Ngày 11-7, tại Văn phòng Hội Nhà báo Việt Nam khu vực phía Nam (TP.HCM) đã khai giảng khóa bồi dưỡng kỹ năng viết phóng sự, phóng sự điều tra cho 30 cán bộ, phóng viên, biên tập viên các báo, đài khu vực miền Đông Nam bộ: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu…

Quay lên trên