Kết quả tìm kiếm cho "càng tốt"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Phòng Cảng sát quản lý hành chính về trật tự xã hội: Nỗ lực phục vụ người dân tốt nhất 

Cập Nhật 10-02-2015

Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội vừa tổ chức triển khai công tác năm 2015.

Tag: an ninh,trật tự xã hội,an ninh trật tự

Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh: Phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn 

Cập Nhật 13-01-2015

Những năm qua, bệnh viện (BV) Phục hồi chức năng (PHCN) tỉnh được nhiều người biết đến bởi sự thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, nhân viên.

Tag: Bình Dương,Bệnh viện Phục hồi chức năng

Việt Nam bảo đảm quyền con người ngày càng tốt hơn 

Cập Nhật 06-08-2013

Dự thảo nội dung Báo cáo tập trung vào kết quả thực hiện các khuyến nghị mà Việt Nam đã nhất trí theo Cơ chế kiểm điểm định kỳ phổ quát chu kỳ 1 và những phát triển mới trong việc đảm bảo quyền con người ở Việt Nam.

Cải cách hành chính ở TX.TDM: Phục vụ người dân ngày càng tốt hơn 

Cập Nhật 11-06-2012

Những năm gần đây, TX.TDM là một trong những địa phương đi đầu trong cải cách hành chính (CCHC). Với lợi thế này, thị xã đang hướng đến mục tiêu nâng cao mức độ hài lòng của người dân khi đến giao dịch, làm thủ tục hành chính (TTHC).

Người khuyết tật Bình Dương ngày càng được chăm lo tốt 

Cập Nhật 18-04-2012

Tỉnh Bình Dương luôn chú trọng công tác chăm lo tạo việc làm ổn định để người khuyết tật có điều kiện cải thiện đời sống, hòa nhập cộng đồng.

Người khuyết tật ngày càng được chăm lo tốt hơn 

Cập Nhật 18-04-2012

Mặc dù còn nhiều thiệt thòi nhưng người khuyết tật (NKT) đã nhận được nhiều chính sách bảo trợ của Nhà nước, cũng như sự chia sẻ của cộng đồng xã hội đã giúp họ từng bước vươn lên ổn định cuộc sống. Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ với ông Ninh Quốc Bình, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội  (LĐ-TB&XH) về công tác chăm lo cho NKT trên địa bàn. Trao quyết định tặng nhà ở cho NKT

Thư viện tỉnh: Số hóa tài liệu địa chí nhằm phục vụ độc giả ngày càng tốt hơn 

Cập Nhật 20-02-2012

Nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin cho độc giả một cách tiện lợi, nhanh chóng, vừa qua Thư viện (TV) tỉnh đã triển khai đề tài “Xây dựng cơ sở dữ liệu số thông tin địa chí tỉnh Bình Dương”. Đề tài đã được Hội đồng khoa học tỉnh đánh giá cao về chất lượng triển khai cũng như hiệu quả ứng dụng...

Đồng bào dân tộc chăm ấp Hòa Lộc, xã Minh Hòa, Dầu Tiếng: Đời sống ngày càng tốt hơn 

Cập Nhật 09-09-2010

Trong thời gian qua, bên cạnh nhiệm vụ lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội, Đảng bộ, chính quyền huyện Dầu Tiếng còn quan tâm đến đời sống của cộng đồng tôn giáo nói chung và đồng bào dân tộc Chăm theo đạo Hồi ở ấp Hòa Lộc, xã Minh Hòa nói riêng. Từ sự quan tâm này, đời sống vật chất cũng như tinh thần của đồng bào dân tộc Chăm đã ổn định, có nhiều hộ vươn lên khá giả.

Quay lên trên