Kết quả tìm kiếm cho "cá lóc"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 43

Câu lạc bộ Bách Thiên Hương: Ai yêu... đờn ca tài tử thì mời đến 

Cập Nhật 16-03-2011

Chỉ là sân chơi tự phát nhưng bằng tình yêu chân thật và xuất phát từ nhu cầu thực tế của những người yêu đờn ca tài tử (ĐCTT), CLB ĐCTT Bách Thiên Hương trở thành địa chỉ quen thuộc của những người yêu loại hình ca nhạc truyền thống độc đáo này.

Câu lạc bộ đờn ca tài tử huyện Tân Uyên: Góp phần gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống 

Cập Nhật 12-05-2010

Câu lạc bộ đờn ca tài tử huyện Tân Uyên (CLB ĐCTT) thành lập từ năm 2000, tiền thân là CLB Âm nhạc dân tộc huyện Tân Uyên, sau đó tách ra thành CLB ĐCTT huyện Tân Uyên. Đây là nơi hội tụ những giọng ca, ngón đờn thuộc hàng tuyển của huyện. Bởi các thành viên trong CLB là những người được tuyển chọn từ những cuộc thi ĐCTT, giọng ca cải lương... do huyện tổ chức. Anh Trần Minh Hải, Phó Chủ nhiệm CLB cho biết: “Sinh hoạt đều đặn vào các chiều thứ tư của tuần thứ hai và tuần cuối tháng, CLB đã được đông đảo bà con nhân dân tham gia thưởng thức”. Hiện CLB có hơn 30 thành viên, trong đó có 12 người thường xuyên sinh hoạt cùng 4 nghệ nhân đờn: nghệ nhân Chín Vặn chơi ghi ta phím lõm, nghệ nhân Út Nhanh chơi violon, nghệ nhân Thanh Nhạn chơi đàn tranh, nghệ nhân Văn Bồng chơi đàn độc huyền. 

Cắt liên lạc đối với thuê bao trả trước chưa đăng ký thông tin cá nhân 

Cập Nhật 06-01-2010

  Các điểm đăng ký thuê bao trả trước luôn động nghẹt người trong mấy ngày qua Đối với những thuê bao bị trùng dữ liệu cá nhân (tên, tuổi, địa chỉ, số chứng minh thư nhân dân) và vượt số lượng 3 sim sẽ được lùi thời hạn đăng ký lại đến 31-1-2010.

Quay lên trên