Kết quả tìm kiếm cho "cá lóc"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 43

Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh: Kỷ niệm 10 năm thành lập Đội Ca múa nhạc 

Cập Nhật 25-06-2015

(BDO) Ngày 25-6, Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đội Ca múa nhạc.

Tag: Câu lạc bộ Hưu trí

Phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Ra mắt Câu lạc bộ Đờn ca tài tử 

Cập Nhật 10-11-2014

UBND phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên vừa tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Đờn ca tài tử (CLB ĐCTT) của phường với 6 thành viên.

Tag: Câu lạc bộ Đờn ca tài tử

Câu lạc bộ Thơ ca tỉnh: Góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân 

Cập Nhật 13-09-2014

Được thành lập vào đầu tháng 8-2004, Câu lạc bộ (CLB) Thơ ca tỉnh ngày càng phát triển về chất lượng và số lượng hội viên, góp phần làm phong phú món ăn tinh thần trong phong trào văn hóa nghệ thuật ở địa phương.

Câu lạc bộ thơ - ca - vũ Hương đất Dĩ An: Sân chơi cho người cao tuổi 

Cập Nhật 04-07-2014

Xuất thân từ Câu lạc bộ (CLB) thơ Hương đất Dĩ An, sau nhiều năm, CLB đã bổ sung thêm ca và khiêu vũ. Với 3 loại hình thơ - ca - vũ, CLB thơ - ca-vũ Hương đất Dĩ An thật sự đã trở thành sân chơi đa dạng của người cao tuổi (NCT) trên địa bàn TX.Dĩ An. CLB đem đến tiếng cười, niềm vui, giúp các cô, chú sống vui, sống lạc quan.   Tiết mục múa “Tưởng nhớ Bác Hồ” của các thành viên CLB thơ - ca - vũ Hương đất Dĩ An

Câu lạc bộ đờn ca tài tử Nam bộ TX.Thuận An: Sân chơi tri âm tri kỷ 

Cập Nhật 20-05-2014

Là một trong số những sân chơi đờn ca tài tử Nam bộ (ĐCTTNB) sớm nhất tại Bình Dương, trải qua nhiều thăng trầm CLB ĐCTTNB TX.Thuận An giờ đây đang ngày càng thu hút nhiều người tham gia sinh hoạt như là một sân chơi tri âm tri kỷ không thể thiếu.

Câu lạc bộ Đờn ca tài tử Nam bộ TP.TDM: Những cánh hoa thơm tỏa hương sắc dịu dàng 

Cập Nhật 01-04-2014

Quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ, tài tử có tên tuổi trong giới đờn ca tài tử Nam bộ (ĐCTTNB), Câu lạc bộ (CLB) ĐCTTNB TP.TDM đã đào tạo nhiều thế hệ tài tử và luôn là đơn vị đạt thành tích cao tại các hội thi, liên hoan ĐCTTNB do tỉnh Bình Dương và khu vực tổ chức.

Pháp ca ngợi Tướng Giáp là "nhà chiến lược lỗi lạc" 

Cập Nhật 05-10-2013

  Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Chiến dịch Điện Biên Phủ (Nguồn: TTXVN)Tin Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời chiều 4-10 ở tuổi 103 đã được nhiều hãng thông tấn báo chí của Pháp đưa tin đậm nét với nhiều bài viết ca ngợi thiên tài quân sự của Đại tướng, đồng thời trìu mến gọi ông là "nhà chiến lược của nền độc lập của Việt Nam".

Câu lạc bộ tình nguyện Bồ câu trắng: Làm lồng đèn tặng các em nhỏ nhân dịp trung thu 

Cập Nhật 03-09-2013

 Gần một tháng nay vào mỗi tối, các thành viên Câu lạc bộ (CLB) Tình nguyện Bồ Câu Trắng lại tập hợp với nhau để làm lồng đèn tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em ở vùng sâu, vùng xa. Anh Vũ Trọng Quân, Chủ nhiệm CLB cho biết dự kiến ngày 18-9 (nhằm ngày 14-8 âm lịch) sắp tới, CLB sẽ tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm - Chia sẻ yêu thương năm 2013” dành cho trẻ em xã Thường Tân, Tân Uyên. Dự kiến kinh phí khoảng 16 triệu đồng.   Các thành viên CLB Tình nguyện Bồ Câu Trắng làm lồng đèn chuẩn bị cho chương trình “Đêm hội Trăng rằm - Chia sẻ yêu thương năm 2013”

Câu lạc bộ thơ ca đoạt giải nhất 

Cập Nhật 31-08-2011

Hòa trong không khí  vui tươi, hân hoan đón mừng các ngày lễ lớn, kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường An Phú (TX.Thuận An) đã tổ chức Hội thi văn nghệ quần chúng lần thứ VIII, trong 3 ngày (26, 27 và 28-8).

Quay lên trên