Câu lạc bộ tình nguyện Bồ câu trắng: Làm lồng đèn tặng các em nhỏ nhân dịp trung thu

Cập nhật: 03-09-2013 | 00:00:00

 Gần một tháng nay vào mỗi tối, các thành viên Câu lạc bộ (CLB) Tình nguyện Bồ Câu Trắng lại tập hợp với nhau để làm lồng đèn tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em ở vùng sâu, vùng xa. Anh Vũ Trọng Quân, Chủ nhiệm CLB cho biết dự kiến ngày 18-9 (nhằm ngày 14-8 âm lịch) sắp tới, CLB sẽ tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm - Chia sẻ yêu thương năm 2013” dành cho trẻ em xã Thường Tân, Tân Uyên. Dự kiến kinh phí khoảng 16 triệu đồng.  

 Các thành viên CLB Tình nguyện Bồ Câu Trắng làm lồng đèn chuẩn bị cho chương trình “Đêm hội Trăng rằm - Chia sẻ yêu thương năm 2013”

Chương trình nhằm tạo sân chơi cho các em thiếu nhi, mang đến cho các em bầu không khí trung thu ấm áp và nhiều niềm vui; đồng thời kêu gọi tinh thần tương thân, tương ái của cộng đồng thể hiện sự quan tâm của xã hội đến với các em nhỏ còn gặp nhiều khó khăn ở vùng sâu, vùng xa.

T.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên