Kết quả tìm kiếm cho "có phố"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 116

Khu phố Bình Quới A đoạt giải nhất cá nhân và tập thể 

Cập Nhật 20-07-2012

Phường Bình Chuẩn TX.Thuận An vừa tổ chức hội thi Tuyên truyền viên giỏi của phường năm 2012. Hội thi quy tụ sự tham gia của 5 đội đại diện 5 khu phố trên địa bàn phường. Nội dung thi xoay quanh kiến thức pháp luật trong các lĩnh vực có liên quan đến đời sống của người dân, như: giao thông đường bộ, dân sự, hình sự, hôn nhân và gia đình, đất đai, phòng chống bạo lực gia đình, phòng chống tham nhũng, môi trường... cùng các kỹ năng tuyên truyền các văn bản pháp luật đến nhân dân. Các đội trải qua 3 phần thi là trắc nghiệm; đoán ý đồng đội (diễn tả về các cụm từ có liên quan đến các chủ đề pháp luật) và kỹ năng tuyên truyền (miệng) theo các chủ đề pháp luật.

Chương trình ca nhạc đặc biệt chào mừng thị xã Thủ Dầu Một chính thức trở thành thành phố Thủ Dầu Một 

Cập Nhật 22-06-2012

Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 27-6 tại sân khấu trung tâm thành phố mới Bình Dương và được Đài PT-TH Bình Dương truyền hình trực tiếp trên kênh BTV1.

Phổ biến nội dung kiểm điểm tập thể, cá nhân Bộ Chính trị, Ban Bí thư 

Cập Nhật 18-05-2012

Thực hiện Kế hoạch số 08/KH-TW ngày 12-3-2012 của Bộ Chính trị, để chuẩn bị cho việc kiểm điểm tập thể và cá nhân Bộ Chính trị, Ban Bí thư theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), sáng qua (17-5), Bộ Chính trị đã tổ chức hội nghị phổ biến mục đích, yêu cầu, nội dung góp ý kiến kiểm điểm tới các đồng chí nguyên Ủy viên Trung ương Đảng các khóa. Dự hội nghị có các đồng chí: nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh; nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương; nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An; các đồng chí nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư; nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng; nguyên bộ trưởng và các chức vụ tương đương khu vực phía Bắc.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tất cả cùng chung tay vì đô thị văn minh, hiện đại, có bản sắc 

Cập Nhật 31-12-2011

15 năm qua, kể từ khi tái lập từ tỉnh Sông Bé, kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương thay đổi toàn diện, mang tính bước ngoặt. Đó là một kỳ tích, là kết quả của sự quyết tâm, đoàn kết thống nhất, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh. Trên cơ sở thành tựu của 15 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phải làm gì để tiếp tục xây dựng Bình Dương thành một thành phố văn minh, hiện đại có bản sắc riêng. Nhân dịp kỷ niệm 15 năm tái lập tỉnh, phóng viên Báo Bình Dương đã trao đổi với Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung.

Chương trình ca nhạc Bình Dương - miền đất yêu thương sẽ diễn ra tại Thành phố mới Bình Dương 

Cập Nhật 24-12-2011

Tối nay (24-12), tại Thành phố mới Bình Dương sẽ diễn ra chương trình ca nhạc Bình Dương - miền đất yêu thương do Đài PT-TH Bình Dương phối hợp với Hội VHNT và Sở VH-TT&DL tỉnh Bình Dương tổ chức với sự tài trợ của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp Becamex IDC.

Ảo thuật đường phố: Tạo thích thú cho cả ta lẫn Tây... 

Cập Nhật 20-12-2011

Lần đầu tiên, CLB Ảo thuật gia (ATG) thuộc Cung văn hóa - Lao động TP.HCM tự nguyện tỏa ra các ngả đường ở TP.HCM để diễn miễn phí những trò ảo thuật (AT) nhằm tạo niềm vui cho du khách...  Các bạn sinh viên vỗ tay tán thưởng ATG Trường Sơn

Bất động sản tại Thành phố mới Bình Dương: “Nóng” cả cung lẫn cầu 

Cập Nhật 21-04-2011

Trước bối cảnh kinh tế vẫn còn khó khăn, nhà đầu tư đang loay hoay với các bài toán về tài chính và đâu là kênh đầu tư khả thi đem lại nguồn lợi cao nhất? Trong tình hình đó, bất động sản (BĐS) là kênh đang có nhiều ưu thế mà nhiều nhà đầu tư chọn lựa. 

Cá sấu và rắn đe dọa thành phố Australia 

Cập Nhật 05-01-2011

Hàng chục nghìn người ở Rockhampton bị cô lập hoàn toàn khi nước nhấn chìm một khu vực rộng lớn hơn nước Đức và Pháp, khiến hệ thống xe lửa và sân bay không thể hoạt động.

1,5 triệu đồng/ giải nhất tập thể cấp tỉnh thi phổ biến, giáo dục pháp luật 

Cập Nhật 04-01-2011

HĐND tỉnh vừa ban hành Nghị quyết Quy định một số mức chi thực hiện nhiệm vụ phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Nghị quyết quy định, chi thù lao cho báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật 200.000 đồng/buổi/người đối với cấp tỉnh, 150.000 đồng/buồi/người đối với cấp huyện, 100.000 đồng/buổi/người đối với cấp xã. Chi cho giải nhất tập thể cấp tỉnh 1.500.000 đồng/ giải thưởng, cấp huyện 1.000.000 đồng/ giải thưởng, cấp xã 800.000 đồng/ giải thưởng…

Quay lên trên