Chương trình ca nhạc Bình Dương - miền đất yêu thương sẽ diễn ra tại Thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 24-12-2011 | 00:00:00

Tối nay (24-12), tại Thành phố mới Bình Dương sẽ diễn ra chương trình ca nhạc Bình Dương - miền đất yêu thương do Đài PT-TH Bình Dương phối hợp với Hội VHNT và Sở VH-TT&DL tỉnh Bình Dương tổ chức với sự tài trợ của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp Becamex IDC.

Cuộc thi sáng tác ca khúc Bình Dương - miền đất yêu thương được chia làm hai giai đoạn: Giai đoạn I, từ 1-4 đến 15-9-2011; giai đoạn II, từ 16-9-2011 đến 31-3-2012. Qua sự thẩm định của Ban giám khảo sơ khảo và chung khảo, đã có 10 ca khúc và 8 bài ca cổ được chấm giải trong giai đoạn I, sẽ được biểu diễn trong chương trình sơ kết đêm 24-12 này.

Góp mặt trong chương trình ca nhạc đêm nay có các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Anh Bằng, Lương Chí Cường, Nguyễn Phi Hùng (ảnh), Nhơn Hậu, Kim Tử Long, Trọng Phúc, Thanh Thúy, Quế Trân, Trọng Hữu, Đoan Trang, Phượng Loan, Võ Minh Lâm... cùng các nhóm múa minh họa.

MINH  HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=352
Quay lên trên