Bình Dương rộn ràng với nhiều hoạt động văn nghệ chào mừng Giáng sinh 2011

Cập nhật: 24-12-2011 | 00:00:00

Mùa Giáng sinh đã về, trên khắp các đường phố ở Bình Dương tràn ngập không khí lễ hội. Đi đâu ta cũng dễ dàng thấy được những hang đá, cây thông, người tuyết, ông già Noel với những câu chúc an lành, hạnh phúc. Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn nghệ mùa Giáng sinh năm nay, ở Bình Dương rất nhiều chương trình văn hóa văn nghệ sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 25-12.  Các tiết mục văn nghệ Giáng sinh hứa hẹn sẽ rất vui và thú vị

Mừng Noel 2011 là chủ đề chương trình ca nhạc do các ca sĩ nhí trong đội nghệ thuật quần chúng thuộc Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.TDM biểu diễn. Chương trình sẽ diễn ra vào đêm 24-12, tại UBND phường Phú Cường, TX.TDM. Tham gia chương trình các bé trong CLB thiếu nhi và đội văn nghệ quần chúng của trung tâm sẽ biểu diễn những ca khúc hát mừng Giáng sinh và đón mừng năm mới 2012. Bên cạnh đó là những điệu nhạc trẻ sôi động và những vũ điệu vui tươi của các nghệ sĩ, cộng tác viên của trung tâm biểu diễn.

Giáng sinh năm nay, bắt đầu 19 giờ ngày 24-12, tại Nhà thờ Chánh tòa Phú Cường sẽ diễn ra chương trình văn nghệ với các tiết mục hát, múa... và hoạt cảnh tái hiện lại hoàn cảnh Chúa Giesu sinh ra ở Jerusalem. Hội tụ các ca đoàn trong nhà thờ cùng những tiết mục được tập dượt rất kỹ lưỡng, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho không chỉ giáo dân mà những người ngoại đạo những hiểu biết về Chúa Giesu và những thú vị xung quanh chương trình.

Hòa chung không khí Giáng sinh rộn ràng và đón mừng năm mới 2012, Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức chương trình Ngày Chủ nhật vui với chủ đề Vui Noel đón mừng năm mới 2012. Chương trình sẽ diễn ra vào tối 25-12 với các tiết mục văn nghệ sôi động cùng nhiều trò chơi thú vị nhân dịp lễ này.

Với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ hấp dẫn, Giáng sinh năm nay hứa hẹn sẽ rất vui và ấm cúng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên