Nhiều cô dâu, chú rể được hỗ trợ đám cưới miễn phí

Cập nhật: 19-05-2024 | 16:29:29

(BDO) Ngày 19 - 5, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ (TNCN & LĐT) tỉnh đã tổ chức lễ cưới tập thể “Văn minh - Tiết kiệm”, miễn phí cho 6 cặp đôi TNCN xa quê có hoàn cảnh khó khăn.

Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn và ông Đỗ Văn Phùng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ TNCN & LĐT tỉnh trao hoa và thư tri ân các đơn vị đồng hành

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Trung tâm và nhà tài trợ trao nhẫn cưới cho các cặp đôi

Theo đó, 6 cặp đôi đã được Trung tâm hỗ trợ TNCN & LĐT và các nhà tài trợ hỗ trợ miễn phí tất cả các dịch vụ của lễ cưới như: cặp nhẫn cưới, chụp ảnh cưới, trang điểm, trang phục cưới, hội trường, âm thanh ánh sáng, trang trí sân khấu, văn nghệ, bàn tiệc….

Nhiều đơn vị trao tặng quà cho các cặp đôi tại lễ cưới 

Vì hoàn cảnh khó khăn, nhiều cặp đôi đã đăng ký kết hôn, đã có con nhưng họ chưa có kinh phí tổ chức lễ cưới

Phát biểu tại buổi lễ, bà Bùi Thị Thanh Vân, Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ TNCN & LĐT tỉnh nói: “Việc tổ chức lễ cưới văn minh được Trung tâm duy trì hàng năm với mục đích tuyên truyên truyền thực hiện nếp sống văn minh, tiết kiệm; tôn vinh những nét đẹp truyền thống của lễ cưới Việt Nam. Đồng thời, thực hiện công tác chăm lo đời sống cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn; đồng hành với TNCN trong lập thân lập nghiệp, xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc”.

6 cặp đôi TNCN chụp ảnh kỷ niệm cùng với các đại biểu

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1004
Quay lên trên